Man City “trói chân” Kompany bằng hợp đồng dài kỷ lục

26/07/2012 15:50 GMT+7

(TNO) Góp công đưa Manchester City (Man City) đăng quang Premeir League ở mùa giải vừa qua, trung vệ đội trưởng người Bỉ Vincent Kompany đã được ban lãnh đạo đội tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới có thời gian lên tới 6 năm.

(TNO) Góp công đưa Manchester City (Man City) đăng quang Premeir League ở mùa giải vừa qua, trung vệ đội trưởng người Bỉ Vincent Kompany đã được ban lãnh đạo đội tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới có thời gian lên tới 6 năm.

>> Vincent Kompany dự đoán Ba Lan sẽ thắng trận mở màn Euro 2012
>> Danh thủ Kompany đến VN
>> Man City đánh bại M.U bằng bàn thắng của Kompany

Man City “trói chân” Kompany bằng hợp đồng dài kỷ lục
Kompany (trái) là trụ cột trong đội hình của HLV Roberto Mancini - Ảnh: AFP

Trung vệ Kompany là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất dưới trướng HLV Roberto Mancini ở mùa giải vừa qua. Chính đội trưởng của Man Xanh đã đánh đầu dũng mãnh ghi bàn thắng duy nhất trong trận derby thành Manchester để giúp Manchester City vươn lên chiếm lấy lợi thế quan trọng trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

“Đối với tôi, Etihad thực sự là nơi lý tưởng để phát triển sự nghiệp và không lý do nào tôi có thể ra đi. Man City đang xây dựng tham vọng lớn và tôi cảm nhận được mình nằm trong kế hoạch của CLB.

Thật sự quá tốt khi được Man City gia hạn hợp đồng thêm 6 năm nữa. Việc này cho thấy Man City rất coi trọng tôi. Hy vọng rằng trong tương lai, tôi có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho CLB”, cầu thủ 26 tuổi cho biết trên website chính thức của Man City.

Trung vệ người Bỉ gia nhập Man City năm 2008 từ CLB Hamburg dưới thời cựu HLV Mark Hughes. Trong những năm qua, Kompany đã thi đấu rất chắc chắn và là điểm tựa vững chắc cho thành công vừa qua của Man City. Sau khi Calos Tevez bị tước băng đội trưởng vì vụ lùm xùm đòi ra đi và mâu thuẫn với HLV Mancini vào đầu mùa giải vừa qua, ban lãnh đạo Man City đã tin tưởng giao trọng trách đầu tàu cho Kompany. 

Với việc ký kết vào bản gia hạn hợp đồng lên tới 6 năm, hợp đồng của trung vệ Kompany sẽ trở thành bản hợp đồng có thời gian dài nhất trong lịch sử CLB. Hiện tại, Kompany cùng với Man City đang thực hiện tour du đấu mùa hè để chuẩn bị cho mục tiêu bảo vệ ngôi vương Premeir League cũng như chinh phục đấu trường Champions League vào đầu tháng 8 tới.

Huy Khang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.