Manchester City bất ngờ hỏi mua David Luiz

23/08/2012 20:02 GMT+7

(TNO) Thất bại trong thương vụ đem Daniel Agger về sân Etihad, Manchester City (Man City) đã bất ngờ đưa ra đề nghị 30 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ David Luiz của Chelsea.

(TNO) Thất bại trong thương vụ đem Daniel Agger về sân Etihad, Manchester City (Man City) đã bất ngờ đưa ra đề nghị 30 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ David Luiz của Chelsea.

>> Chelsea hạ gục Wigan chỉ trong 7 phút
>> Man City trả giá cho chiến thắng đầu tay
>> Bí mật dưới chiếc áo đấu Man City

Trung vệ David Luiz của Chelsea
Luiz là một cầu thủ quan trọng trong hàng thủ Chelsea - Ảnh: AFP

Trong nỗ lực bổ sung hàng thủ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 31.8, tờ The Sun cho biết Man City đã đưa ra cái giá 30 triệu bảng để hỏi mua trung vệ David Luiz của Chelsea.

Việc mua thêm một trung vệ là ưu tiên hàng đầu của Man City khi Kolo Toure đã bị ảnh hưởng bởi tuổi tác và Stevan Savic cũng có phong độ không ổn định. Trong thời gian gần đây, hàng thủ đội chủ sân Etihad hoàn toàn dựa vào bộ đôi Vincent Kompany và Joleon Lescott.

Thêm nữa, sự vắng mặt của hậu vệ Micah Richards trong 10 tuần tới do chấn thương mắt cá đã buộc ban huấn luyện của CLB Manchester City sốt sắng tìm người thay thế.

Mục tiêu số 1 của CLB thành Manchester là trung vệ Daniel Agger của Livepool. Tuy nhiên “Quỷ đỏ" vùng Merseyside đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị 20 triệu bảng của nhà đương kim vô địch Premier League. Do đó, HLV Roberto Mancini đã chuyển hướng sang Luiz.

Chuyển đến Chelsea từ Benfica với bản hợp đồng 24 triệu bảng vào năm 2011, Luiz đã thi đấu nổi bật và trở thành một trong những trụ cột của nhà đương kim vô địch Champions League. Hiện anh đang bị chấn thương đầu gối và không thể ra sân trong trận thắng 4-2 của Chelsea trước Reading.

Trước trận đấu đó, Luiz đã tiết lộ thông tin chấn thương của anh trên mạng xã hội Twitter. Điều này đã khiến HLV Di Matteo không hài lòng khi ông cho rằng đây là “vấn đề nội bộ”. Nhiều khả năng cầu thủ người Brazil sẽ phải nhận một án phạt từ ban lãnh đạo đội bóng.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.