Manchester City quyết có Torres

26/07/2010 19:52 GMT+7

(TNO) Manchester City đang đẩy mạnh quyết tâm đưa chân sút tuyển Tây Ban Nha Fernando Torres đang khoác áo Liverpool về với "The Citizens", với một bản hợp đồng có thể lên đến 70 triệu bảng Anh, theo BBC.

(TNO) Manchester City đang đẩy mạnh quyết tâm đưa chân sút tuyển Tây Ban Nha Fernando Torres đang khoác áo Liverpool về với "The Citizens", với một bản hợp đồng có thể lên đến 70 triệu bảng Anh, theo BBC.

 
Torres nhiều khả năng sẽ đến Man City sau ba năm chơi cho Liverpool - Ảnh: Reuters

Trong một động thái mới nhất, nhà cầm quân người Ý của câu lạc bộ thành Manchester, Roberto Mancini không giấu giếm mong muốn có được tiền đạo 26 tuổi này. "Torres là một trong những chân sút tốt nhất tại châu Âu và anh đã chứng tỏ khả năng của mình qua ba mùa bóng chinh chiến ở đấu trường Premier League, điều đó rất cần thiết cho chúng tôi" - Mancini nói.

HLV của Man City cũng cho biết thêm, hiện mọi việc chỉ chờ vào quyết định của Torres, mức giá và đội bóng mà Torres muốn chơi. Theo AFP, các ông chủ Ả Rập của Man City đã đồng ý đưa ra mức giá "khủng" là 50 triệu bảng để có được Torres.

Tuy nhiên điều đó xem ra vẫn chưa đủ thuyết phục để Liverpool "nhả" Torres. Đội bóng của HLV Roy Hodgson muốn có nhiều hơn và cái giá để đội bóng nào muốn sở hữu "El Nino" được xác định là lên đến 70 triệu bảng.

Với sự tranh chấp gắt gao của đội bóng thành London, Chelsea khi theo một số thông tin đã đưa ra mức giá 60 triệu bảng, nhiều khả năng các ông chủ giàu có của Man City cũng sẽ mạnh tay móc thêm hầu bao. Và nếu tận dụng được mong muốn ra đi của Torres cùng hoàn cảnh khó khăn hiện tại của Liverpool, nhiều khả năng Man City sẽ thành công trong thương vụ này.

Trước đó, Man City đã bỏ ra 90 triệu bảng để sở hữu một loạt cầu thủ như Jerome Boateng, Aleksandar Kolarov, Yaya Toure và David Silva. Ngoài việc đeo đuổi Torres, câu lạc bộ này còn đang hướng tới tiền vệ tuyển Anh James Milner được Aston Villa ra giá 30 triệu bảng.

Tiến Dũng

>> Man City chuẩn bị thanh lý “hàng thừa”
>> Gerrard, Torres sắp rời Liverpool
>> Roy Hodson không dám khẳng định về tương lai Torres

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.