Manchester United gặp nạn ở Eindhoven

16/09/2015 06:49 GMT+7

(TNO) Manchester United không chỉ nhận thất bại 1-2 trước đội chủ nhà Eindhoven trong trận đấu ở bảng B Champions League diễn ra rạng sáng nay 16.9 (giờ VN) mà còn chịu tổn thất nặng nề khi Luke Shaw bị gãy chân phải.

(TNO) Manchester United không chỉ nhận thất bại 1-2 trước đội chủ nhà Eindhoven trong trận đấu ở bảng B Champions League diễn ra rạng sáng nay 16.9 (giờ VN) mà còn chịu tổn thất nặng nề khi Luke Shaw bị gãy chân phải.

Pha vào bóng của Moreno khiến Luke Shaw gãy chân - Ảnh: Reuters
Trong ngày trở về quê hương ở tháng 9 này, huấn luyện viên Luis Van Gaal không rảnh rỗi với những chuyện thăm thú bà con bạn bè mà ông phải tập trung mọi thời gian vào 90 phút trên sân với nỗi lo đến từ đội bóng chủ nhà, đội bóng được mệnh danh là "Nông dân".
Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Philip Cocu bất bại 11 trận liên tiếp ở giải đấu cao nhất Hà Lan với những trận đè bẹp đối phương bằng tỷ số khủng.
Khí thế hừng hực của đội bóng vừa thắng Liverpool 3-1 cuối tuần rồi đã được Manchester United tận dụng khá tốt trong những phút đầu trận trên sân Philips Stadion ở Eindhoven.
Cầu thủ của Manchester United rời sân bằng cáng ở phút 24 - Ảnh: Reuters
Thế nhưng không hiểu vì sao các chân sút của đội khách lại vô duyên một cách lạ lùng. Tài năng trẻ vừa làm bùng nổ Old Trafford tuần rồi Matial trong lần đá chính đầu tiên đã không thể khiến 35.000 khán giả ở sân Philips Stadion đứng bật dậy được.
Không chỉ Matial, những Mata, Depay, Luke Shaw cũng không thể làm gì khá hơn trước lối chơi khá thoáng của đội bóng chủ nhà.
Khi ông Luis Van Gaal lờ mờ nhận thấy được vận rủi của Manchester United thì cũng là lúc Luke Shaw ngã vật xuống sân cỏ sau một pha va chạm với Hector Moreno ở phút 24.
Depay (số 7) ăn mừng bàn thắng mở tỷ số - Ảnh: Reuters

Sau khi được khiêng ra khỏi sân bằng cáng và bình dưỡng khí trên mặt, cầu thủ của Manchester United được chẩn đoán bị gãy chân phải và nhiều khả năng sẽ vắng mặt dài hạn.

Chấn thương nặng của Luke Shaw đã khiến Manchester United chơi chùn lại nhưng họ lại bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 41. 
Depay sau khi nhận đường chuyền tuyệt vời của Blind đã khéo léo vượt qua hai hậu vệ của đội chủ nhà trước khi sút tung lưới thủ môn Jeroen Zoet mở tỷ số trận đấu.
Narsingh (số 11) ấn định chiến thắng 2-1 cho PSD Eindhoven - Ảnh: Reuters
Niềm vui của các vị khách chỉ kéo dài được 5 phút thì tắt ngấm khi PSV Eindhoven lập tức có bàn san bằng cách biệt.
Từ pha đánh đầu của Moreno, bóng chạm đầu Blind bay thẳng vào lưới David De Gea ngay trước khi trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một.
Trận đấu được định đoạt ngay phút 56 khi PSV Eindhoven ấn định chiến thắng đáng nhớ của mình bằng một pha phản công mẫu mực.
Từ giữa sân, Depay để mất bóng và chỉ cần những một chạm tinh tế, Maxime Lestienne tung đường chuyền vừa đúng tầm để Luciano Narsingh bay người đánh đầu tung lưới của Manchester United.
Các cầu thủ Manchester United thất thểu rời sân - Ảnh: Reuters
Dù Luis Van Gaal tung hết Fellani rồi Valencia vào sân nhưng Manchester United vẫn không thể thay đổi được tỷ số đành chấp nhận thua cuộc và vị trí bét bảng B sau trận đấu này.
Ở trận đấu diễn ra cùng giờ trong bảng B, tân binh Draxler đã lập công ở phút 40 giúp Wolfsburg giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước CSKA Moscow.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.