Mancini đi tìm sự ổn định

29/08/2010 09:09 GMT+7

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Sunderland là 22%, của Man City là 51% và hòa là 27%. Mùa giải năm ngoái, đã có lúc Manchester City đã đến rất gần mục tiêu dự Champions League của mình.

HLV Mancini đang phải chịu rất nhiều áp lực - Ảnh: Reuters

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Sunderland là 22%, của Man City là 51% và hòa là 27%.

Mùa giải năm ngoái, đã có lúc Manchester City đã đến rất gần mục tiêu dự Champions League của mình.

Tuy nhiên, ở những vòng đấu cuối, đội bóng của HLV Roberto Mancini đã tự trao cơ hội cho đối thủ cạnh tranh là Tottenham khi thi đấu không ổn định.

Mùa này đội bóng nhà giàu mới nổi đã khởi đầu không đến nỗi nào. Sau trận hòa khá may mắn trên sân Tottenham là chiến thắng 3-0 trước Liverpool. Tuy nhiên, HLV Mancini hiểu rằng Premier League mới chỉ bắt đầu và đội bóng của ông cần phải tiếp tục duy trì phong độ tốt trong suốt cả mùa giải.

“Tôi biết rằng sau khi đã chi rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng, áp lực dành cho Man City là rất lớn. Đội bóng cần phải giữ được sự bình tĩnh để có thể duy trì phong độ. Đó chính là điều quan trọng nhất bởi nếu không, chúng tôi sẽ càng bị áp lực và khó lòng đạt được mục tiêu của mình”, Mancini phát biểu trên Daily Mail.

Trong khi đó, Sunderland đã khởi đầu không mấy tốt đẹp. Cho đến thời điểm này, đội bóng do HLV Steve Bruce dẫn dắt vẫn chưa có được trận thắng nào. Dù có khá nhiều gương mặt mới như Marcos Angeleri, Titus Bramble, Cristian Riveros, Simon Mignolet, John Mensah, Ahmed Al-Muhammadi và Danny Welbeck nhưng không ai trong số này cho thấy khả năng tỏa sáng.

Trong trận đấu với Man City này, HLV Bruce sẽ có sự phục vụ của hai cầu thủ Lee Cattermole và Michael Turner sau khi mãn hạn treo giò. Tuy vậy, Mensah, Craig Gordon và George McCartney  vẫn chưa thể ra sân do chấn thương.

Bên phía Man City, các tân binh như Balotelli, Boateng, Kolarov đều đang bị đau. Ngoài ra, hậu vệ trái Bridge cũng không thể ra sân do chấn thương ngón chân. Nhiều khả năng Lescott sẽ được đẩy ra đá hậu vệ trái. Với những ngôi sao còn lại trong đội hình, Man City vẫn được đánh giá cao hơn so với Sunderland. Nhưng vấn đề là họ có thể biến ưu thế đó thành chiến thắng hay không. BLV Lawrenson dự đoán: hòa 1-1.

L.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.