Man.City không dễ nhận quà

26/12/2011 00:06 GMT+7

Trong ngày tặng quà (26.12), HLV Roberto Mancini thổ lộ ước muốn đội nhà sẽ giành trọn 3 điểm trước West Brom, nhưng xem ra không dễ cho Man.City.

Trong ngày tặng quà (26.12), HLV Roberto Mancini thổ lộ ước muốn đội nhà sẽ giành trọn 3 điểm trước West Brom, nhưng xem ra không dễ cho Man.City.

Thứ nhất, Man.City thi đấu trên sân khách, mà trong 2 trận gần đây trên sân khách “Man xanh” lại thi đấu với phong độ phập phù (1 hòa, 1 thua). Kế đến, lực lượng đang thiếu vắng một vài trụ cột như Dzeko, Kolarov vì chấn thương, còn hậu vệ Richards chưa biết có kịp trở lại hay không nên sức mạnh của Man.City suy giảm đôi chút. Trong khi đó, West Brom lại đang hừng hực khí thế với 2 trận thắng liên tiếp để leo lên vị trí thứ 10. Đặc biệt, sức mạnh của đội bóng do HLV kỳ cựu Roy Hodgson dẫn dắt dường như được phục hồi nhờ cặp tiền đạo Shane Long và Peter Odemwingie đã tìm lại phong độ.

Man.City có một thuận lợi là trong 3 trận gặp West Brom gần đây dù trên sân nhà hay sân khách, họ đều thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Tuy nhiên, lần này với áp lực phải thắng sẽ không dễ, nhất là khi West Brom đã cởi bỏ được áp lực chống xuống hạng mà nói như HLV Hodgson, họ sẽ biết cách tạo bất ngờ.

Nếu Man.City bị West Brom níu chân sẽ là tin vui cho kình địch của họ là M.U khi chỉ gặp một Wigan đang ở nhóm cuối bảng xếp hạng trên sân nhà. Tuy nhiên, HLV Ferguson tỏ ra không chủ quan: “Hãy nhớ mùa trước Wigan từng thua Chelsea 0-6, nhưng giờ họ vừa thủ hòa 1-1 và tiếp tục giành 1 điểm nữa trước Liverpool (hòa 0-0). Các kết quả này khiến những đội mạnh như chúng tôi phải cẩn trọng trước họ”.

Ở một trận đáng chú ý khác là trận derby London giữa Chelsea gặp Fulham trên sân Stamford Bridge. Sau 2 trận hòa liên tiếp, rõ ràng trận đấu này dứt khoát thầy trò HLV Villas-Boas phải tìm lại con đường chiến thắng. Nếu không, Chelsea coi như hết mọi hy vọng đua tranh vô địch.

Tỷ lệ cược

26.12, 20 giờ: Chelsea - Fulham: Chelsea chấp 1 trái rưỡi, thắng 8

22 giờ: Bolton - Newcastle: Đồng banh, chủ nhà thắng 9

Liverpool - Blackburn: Liverpool chấp 1 trái, 1 trái rưỡi, thắng 9

M.U - Wigan: M.U chấp 2 trái, thắng 9

Sunderland - Everton: Đồng banh, chủ nhà thắng 9

West Brom - Man.City: Man.City chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 9

27.12, 2 giờ 45: Stoke - Aston Villa: Stoke chấp nửa trái, thắng 9.

(Nguồn: Asianbookie, Các trận trực tiếp trên HTVC thể thao, Bóng đá TV, SCTV15, VTC-HD thể thao, K+)

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.