Man.City, Tottenham mua sắm rầm rộ

24/07/2013 03:45 GMT+7

Giữa lúc Arsenal, Chelsea, M.U bế tắc trong các mục tiêu chuyển nhượng, thì Man.City và Tottenham liên tiếp chiêu mộ thành công các cầu thủ cần có.

Giữa lúc Arsenal, Chelsea, M.U bế tắc trong các mục tiêu chuyển nhượng, thì Man.City và Tottenham liên tiếp chiêu mộ thành công các cầu thủ cần có.

Tottenham vừa mua xong tiền đạo Soldado từ Valencia với giá 18 triệu bảng, trước đó HLV Villas-Boas cũng đã có tiền vệ tài năng Paulinho (17 triệu) và ngôi sao đang lên người Bỉ là Nacer Chadli (7 triệu). 3 cầu thủ này là sự thay thế hoàn hảo cho 3 mục tiêu bất thành là David Villa, Damiao và Benteke. Trên hết, HLV Villas-Boas ghi bàn thắng quan trọng là giữ được ngôi sao Gareth Bale trước sự chèo kéo từ Real Madrid.

 Man.City, Tottenham mua sắm rầm rộ
Các tân binh của Man.City (từ trái qua): Negredo, Jovetic và Navas - Ảnh: Reuters

Trong khi Tottenham chi 42 triệu bảng mua cầu thủ mới thì “Man xanh” đã chi tới 86,9 triệu bảng để mua 4 tân binh chất lượng là Fernandinho (30 triệu), Navas (14,9 triệu), Negredo (20 triệu) và Jovetic (22 triệu). Nhưng Man.City cũng đã chia tay tiền đạo xuất sắc của mình là Tevez (đến Juventus giá 12 triệu).

Trong khi đó, Arsenal vẫn chỉ có vỏn vẹn 1 cầu thủ thuộc dạng tiềm năng là Sanogo. M.U cũng mới có hậu vệ Varela từ Uruguay. Chelsea khá hơn một chút với 3 bản hợp đồng gồm Schurrle (18 triệu), Van Ginkel (8 triệu) và thủ môn cựu binh Schwarzer (tự do).

Liverpool có một sự thay đổi đáng chú ý nhất ở vị trí thủ môn khi cho mượn Reina để dọn chỗ cho Mignolet (9 triệu, mua từ Sunderland). Everton chỉ mua Kone từ CLB cũ Wigan của tân HLV Martinez (6 triệu). Fulham đổi chủ mới, nhưng cũng mới mua mỗi thủ môn Stekelenburg (4 triệu).

Giang Lao

>> Thắng để gây sức ép
>> HLV Mancini: Các đội Premier League quá sợ hãi M.U
>> M.U vô địch sớm 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.