Mansfield 1-2 Liverpool: Suarez lại... ngứa tay!

07/01/2013 05:21 GMT+7

(TNO) Mặc dù có được bàn thắng dẫn trước từ rất sớm của tân binh Daniel Sturridge, nhưng Liverpool phải nhờ đến bàn thắng bằng tay của Luis Suarez, Liverpool mới có thể đánh bại Manfield tại vòng 3 Cúp FA.

(TNO) Mặc dù có được bàn thắng dẫn trước từ rất sớm của tân binh Daniel Sturridge, nhưng Liverpool phải nhờ đến bàn thắng bằng tay của Luis Suarez, Liverpool mới có thể đánh bại Manfield tại vòng 3 Cúp FA diễn ra vào rạng sáng 7.1 (giờ VN).

>> Báo Uruguay ca ngợi cú ra tay của Suarez
>> Suarez đối mặt với án phạt nặng vì "ngón tay thối
>> HLV Alex Ferguson: Suarez là nỗi sỉ nhục của Liverpool

 
Daniel Sturridge ghi bàn trong ngày ra mắt trong màu áo Liverpool - Ảnh: AFP

Ngay phút thứ 7, tân binh vừa chuyển đến Anfield từ Chelsea Daniel Sturridge đã có pha làm bàn đẹp mắt sau khi thoát xuống nhận đường chuyền từ chân Shelvey và nhẹ nhàng dứt điểm hạ gục thủ môn Marriott mang về lợi thế cả về mặt tỷ số lẫn tâm lý cho Liverpool.

 
Hành động dùng tay chơi bóng của Suarez rõ mồn một - Ảnh: AFP


Suarez không cần che giấu bằng cách hôn lên cánh tay của mình - Ảnh: AFP

Liverpool vẫn tấn công áp đảo trong hiệp 2 và đến phút 59, trong một pha tấn công nhanh, Downing chuyền bóng cho Suarez băng xuống dứt điểm trúng người thủ môn Mansfield bật ra.

Chân sút người Uruguay ngay lập tức dùng tay đập bóng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của hàng thủ đội chủ nhà. Điều quan trọng là trọng tài không nhìn thấy và công nhận bàn thắng cho đội khách.

Phút thứ 80, Mansfield có được bàn thắng rút ngắn tỷ số sau khi nỗ lực hết mình sau bàn thua thứ 2. Có điều, chừng đó cũng là tất cả những gì mà đội bóng đang chơi ở giải Hạng 5 nước Anh làm được.

 
Một CĐV của Mansfield chạy vào sân quyết ăn thua đủ với Suarez - Ảnh: AFP

Sau trận đấu, một "đống đá" được ném về phía Suarez. Lao vào cắn đối thủ trọng thương, dùng tay cản pha ghi bàn của đối thủ tại World Cup, gọi Evra là "thằng mọi đen", từ chối bắt tay giảng hòa dù hậu vệ M.U đã chủ động, Luis Suarez trở thành cái tên "xấu xí" trong mắt người hâm mộ bóng đá thế giới.

Giám đốc điều hành của Mansfield, bà Carolyn Radford nói với giọng tức tưởi: "Nó chẳng khác gì chúng tôi vừa bị mất cắp. Dù vô tình hay cố ý thì đó là hành động cần phải bị lên án. Rất tiếc trọng tài lại bỏ qua. Mansfield xứng đáng có trận đá lại".

Đồng quan điểm, bình luận viên của kênh ESPN Jon Champion lên tiếng: "Đó là việc làm của một kẻ lừa dối".

 
Thủ môn Alan Marriott (thứ 2 từ trái qua phải) gọi hành động của Suarez là thảm họa của bóng đá - Ảnh: AFP

Thủ môn Alan Marriott bức xúc nói: "Suarez đã cười khi thấy bóng qua vạch vôi. Anh ta xem như chẳng có gì xảy ra. Tôi biết, mọi người sẽ nói đó mới là bóng đá. Và với việc một cầu thủ đã có tiền sử "bàn tay bẩn" như Suarez luôn tồn tại thì đó thật sự là thảm họa của bóng đá".

Trong khi đó, HLV Brendan Rodgers của Liverpool lại có cách nhìn... thiên vị học trò. "Anh sẽ làm gì trong tình huống đó? Bóng chạm vào tay cậu ấy (Suarez) và trọng tài cũng không bắt lỗi. Nếu là một cầu thủ khác không phải Suarez, có lẽ chúng ta sẽ không ngồi đây thảo luận đâu. Bóng trúng tay cậu ấy và vào lưới, làm sao là lỗi của Suarez được...", ông Rodgers nói.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.