Maradona đưa vợ cũ ra tòa

20/07/2015 19:07 GMT+7

(TNO) ‘Cậu bé vàng’ Diego Maradona vừa đâm đơn kiện cô vợ cũ Claudia Villafane vì làm thất thoát số tài sản trị giá 6 triệu USD của ông.

(TNO) ‘Cậu bé vàng’ Diego Maradona vừa đâm đơn kiện cô vợ cũ Claudia Villafane vì làm thất thoát số tài sản trị giá 6 triệu USD của ông.

Maradona đưa vợ cũ ra tòa - Ảnh: AFP

Thông tin này được cựu danh thủ Argentina nói với Jorge Rial, MC của một kênh truyền hình tại quê nhà. Theo đó, Maradona tin người phụ nữ từng chung sống với ông 13 năm và có hai con gái là Dalma và Gianinna, đã lấy số tiền có trong tài khoản ngân hàng của ông.

Được biết, MC Jorge Rial cho biết Maradona đã nói với ông qua cuộc trò chuyện trên điện thoại rằng ông không thể tin được rằng "người phụ nữ đã quen từ khi mới 15 tuổi lại làm thế với ông". Chia sẻ này giống như muốn tố cáo vợ cũ đã ăn cắp số tiền trong khối tài sản thuộc quyền sở hữu của Maradona.

Dalma bênh vực mẹ - Ảnh: AFP

Vào ngày 21.7 tới, Maradona sẽ có buổi đối chất với vợ cũ cùng hai cô con gái trong phiên tòa. Nói trên đài La Once Diez, cô con gái Dalma Maradona đã lên tiếng bênh vực mẹ của mình. "Tôi là người đầu tiên nói rằng, mẹ của tôi là người thành thật nhất trên thế giới”, Dalma Maradona phân trần.

Theo kênh Todo Noticias của Argentina, Maradona đã yêu cầu thực hiện cuộc điều tra sau khi có những hoài nghi về tài sản mà bà Villafane có được là do ăn cắp tiền của ông.

Hiện tại, bà Villafane đang làm chủ ba căn nhà ở Miami (Mỹ), được định giá gần 3 triệu USD. Đáng nói, cô vợ cũ của Maradona sở hữu khối tài sản trên dưới danh nghĩa phụ nữ độc thân, dù lúc đó vẫn đang là vợ Maradona. Ngoài ra, bà Villafane còn có 3 triệu USD trong tài khoản ở ngân hàng Uruguay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.