Maradona gặp cố nhân

16/06/2010 23:42 GMT+7

Trong trận chiến giữa Argentina và Hàn Quốc có một chi tiết thú vị là HLV Huh Jung-moo (Hàn Quốc) từng bị Maradona đánh bại khi ông khoác áo tuyển Hàn Quốc trong trận gặp Argentina ở VCK World Cup 1986.

2 HLV Huh Jung - moo và Maradona  từng đối đầu ở VCK World Cup 1986 - Ảnh: AFP

Trong trận chiến giữa Argentina và Hàn Quốc có một chi tiết thú vị là HLV Huh Jung-moo (Hàn Quốc) từng bị Maradona đánh bại khi ông khoác áo tuyển Hàn Quốc trong trận gặp Argentina ở VCK World Cup 1986.

Gặp lại nhau sau 24 năm, HLV Huh Jung Moo có cơ hội đòi nợ Maradona. Phát biểu trước trận đấu, HLV Diego Maradona (Argentina), nói: “Ở World Cup 1986, các cầu thủ Hàn Quốc đấu võ taekwondo chứ không phải chơi bóng đá. Nhưng bây giờ họ đã khác, HLV Huh Jung-moo đã giúp Hàn Quốc thể hiện một lối chơi hết sức kỹ thuật và tốc độ, trong đó tôi rất ấn tượng cầu thủ Park Ji - sung. Nhưng họ không thể cản bước được chúng tôi”. Về phần mình, HLV Huh Jung moo cho biết: “Trong bóng đá, không ít đội bóng nhỏ đã đánh bại những đội bóng lớn, nên chúng tôi rất tự tin. Chúng tôi sẽ chơi nỗ lực như trong trận thắng Hy Lạp, mục tiêu của Hàn Quốc là giành quyền đi tiếp”. Thành tích đối đầu: Argentina toàn thắng trong 2 lần gặp nhau. Tỷ lệ cược: Argentina chấp 1 trái, ăn 85 (nguồn: Asianbookie).

Ở trận đấu lúc 21 giờ, Nigeria và Hy Lạp đội nào thắng sẽ còn hy vọng đi tiếp. HLV Lars Lagerback (Nigeria) nói trước trận đấu: “Chúng tôi không còn đường lùi, nên sẽ tập trung toàn lực cho trận đấu với Hy Lạp. Ở trận này, cầu thủ của chúng tôi không được sai lầm và phải chơi tốt hơn trận đầu tiên thì mới có cơ hội”. HLV Otto Rehhagel (Hy Lạp) cũng không chịu buông xuôi: “Cơ hội đi tiếp của chúng tôi rất ít vì phải gặp Argentina ở trận cuối. Nhưng chúng tôi không quan tâm đến điều đó, mà điều cần nhất là cầu thủ Hy Lạp phải trở lại là chính mình để vượt qua Nigeria”.

Thành tích đối đầu: trong 2 lần gặp nhau, mỗi đội thắng 1 trận. Tỷ lệ cược: Nigeria chấp nửa trái  (nguồn: Asianbookie).

Q.Huy - Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.