Martial hờ hững với Mourinho

07/04/2016 12:05 GMT+7

Anthony Martial bày tỏ thái độ không mấy quan tâm đến việc Jose Mourinho có đến Manchester United (M.U) hay không. Trong khi đó, HLV Bồ Đào Nha vừa có yêu cầu mới với ban lãnh đạo vì lo lắng 'Quỷ đỏ' sẽ 'lật kèo'.

Anthony Martial bày tỏ thái độ không mấy quan tâm đến việc Jose Mourinho có đến Manchester United (M.U) hay không. Trong khi đó, HLV Bồ Đào Nha vừa có yêu cầu mới với ban lãnh đạo vì lo lắng 'Quỷ đỏ' sẽ 'lật kèo'.

Martial tỏ thái độ không mấy mặn mà với Mourinho - Ảnh: AFP
Thông tin về chiếc ghế nóng tại Old Trafford luôn là điều khiến người hâm mộ quan tâm. Trong khi các đối thủ cứ thay HLV liên tục thì kế hoạch thay chủ ghế nóng tại M.U từ giáng sinh năm trước đến nay vẫn chưa được thực thi.
Louis van Gaal được cho là nên ra đi vì chiến lược ông áp dụng tại “Quỷ đỏ” không phù hợp. Hơn nữa, nhiều thông tin cho rằng HLV người Hà Lan không được lòng các học trò. Nhưng mới đây, tiền đạo người Pháp Martial lại thể hiện thái độ ngược lại.
“Bất cứ HLV nào cũng có mặt tốt và mặt xấu. Van Gaal cho tôi sự tự tin và tôi luôn cố gắng hết sức để đáp đền lại điều đó. Dù ông ấy la mắng tôi rất nhiều nhưng tôi cho đó là điều mà ông ấy muốn tốt cho tôi hơn. Do đó, tôi vẫn luôn muốn làm việc cùng ông ấy và đáp ơn ông ấy mỗi ngày”, Martial cho hay trên tờ France Football.
Mourinho nóng lòng muốn đến M.U nhưng ban lãnh đạo lại không nhiệt tình săn đón - Ảnh: AFP
Không chỉ nói về ông thầy người Hà Lan, tiền đạo 20 tuổi còn tỏ thái độ khá hờ hững với Mourinho. “Mourinho ư? Khi nào huấn luyện viên cũ của chúng tôi còn ở đây thì tôi không nghĩ đến chuyện đó. Nếu như Mourinho tới thì ông ấy sẽ tới. Nhưng từ đây cho đến lúc đó, chúng tôi vẫn còn có một huấn luyện viên ở đây, đó chính là Van Gaal”, tiền đạo người Pháp chia sẻ.
Ngày càng có thêm nhiều cơ sở để Van Gaal có cơ hội trụ lại M.U cho đến khi hết hợp đồng. Nhưng chính điều đó khiến cho HLV người Bồ Đào Nha cảm thấy hoang mang về cơ hội làm việc của mình khi ông lần lượt từ chối các lời mời hấp dẫn từ những CLB khác để chờ đợi cái gật đầu của ban lãnh đạo M.U.
Van Gaal cứ bình tĩnh trước mọi tin đồn, tự tin về khả năng và dần có được chiến thắng - Ảnh: AFP
Trên các trang Manchester United EverningNews hay Daily Mail đều đăng tải thông tin Mourinho và “siêu cò” Jorge Mendes dự kiến sẽ cuộc gặp gỡ với Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward với mong muốn có thêm những điều kiện để đảm bảo việc cựu HLV của Chelsea sẽ đến Old Trafford vào mùa hè này.
Trước tất cả các thông tin, người bình tĩnh nhất là Louis van Gaal. Ông thầy 64 tuổi luôn tỏ ra giận dữ khi bị nhắc đến vấn đề tương lai của mình. Ông luôn khẳng định sẽ làm việc tại M.U cho đến khi hết hợp đồng và sau đó sẽ nghỉ hưu. Có thể, dự tính của Van Gaal sẽ thành sự thật ở một tương lai không xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.