Martial từng từ chối Chelsea để đến M.U

15/10/2015 10:12 GMT+7

(TNO) Theo thông tin từ báo chí Pháp thì tiền đạo trẻ Anthony Martial đã khước từ lời đề nghị từ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua để thực hiện giấc mơ khoác áo Manchester United (M.U).

(TNO) Theo thông tin từ báo chí Pháp thì tiền đạo trẻ Anthony Martial đã khước từ lời đề nghị từ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua để thực hiện giấc mơ khoác áo Manchester United (M.U).

Martial (phải) đã có 4 bàn sau 7 trận cho M.U - Ảnh: AFP
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, M.U đã bỏ ra 36 triệu bảng để đưa Martial từ AS Monaco về sân Old Trafford. Số tiền chuyển nhượng này có thể sẽ lên đến 58 triệu bảng khi cộng thêm các khoản khác, tùy thuộc vào phong độ của chân sút 19 tuổi.
Mức giá nói trên đã đưa Martial trở thành cầu thủ dưới 20 tuổi đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Tuy nhiên, theo tạp chí Canal Plus thì ở thời điểm đó, Chelsea đã tiếp cận và đưa ra mức giá cao hơn để giành chữ ký của tiền đạo người Pháp. Dù vậy, Martial đã từ chối Chelsea để thực hiện giấc mơ khoác áo M.U.
HLV Van Gaal bước đầu đã thành công với canh bạc chiêu mộ một cầu thủ trẻ - Ảnh: AFP
Tạp chí Canal Plus đã đăng trên tài khoản Twitter chính thức: "Theo thông tin của chúng tôi, Chelsea đã đưa ra mức giá cao hơn M.U để mua Martial nhưng tiền đạo này ước ao được chơi bóng tại Old Trafford".
Việc giành được chữ ký của Martial là một thành công đối với M.U bởi chân sút này ngay lập tức tỏa sáng. Trong trận đấu đầu tiên khoác áo đội bóng mới, chỉ vài phút sau khi được tung vào sân, tiền đạo 19 tuổi đã ghi bàn giúp M.U đánh bại kình địch Liverpool. Tính cho đến nay, Martial đã có 4 bàn thắng sau 7 trận đấu ở mọi đấu trường cho "Quỷ đỏ".
HLV Jose Mourinho hẳn là rất tiếc khi không mua được Martial
Trong khi đó, Chelsea chắc hẳn rất tiếc khi thất bại trong thương vụ này. Bởi đội chủ sân Stamford Bridge đang thi đấu rất tệ hại với hàng công kém cỏi. Tiền đạo số 1 Diego Costa lên cân và sa sút phong độ. Chân sút người Tây Ban Nha giờ đây thích gây sự với đối phương hơn là ghi bàn. Anh vừa bị Liên đoàn bóng đá Anh treo giò 3 trận vì hành vi phi thể thao trong trận đấu với Arsenal.
Với phong độ gây thất vọng trong thời gian qua, hiện Chelsea đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng Premier League với 8 điểm và HLV Jose Mourinho đang phải chịu áp lực lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.