Matic: 'M.U sẽ lại trắng tay với đội hình non kinh nghiệm'

28/07/2019 08:35 GMT+7

Tiền vệ Nemanja Matic e ngại rằng đội hình thiếu kinh nghiệm sẽ khiến Manchester United (M.U) khó lòng giành được danh hiệu nào trong mùa giải tới.

Trong mùa hè này, HLV Ole Gunnar Solsjaer đã tiến hành thử nghiệm các cầu thủ trẻ. Những gương mặt mới Mason Greenwood, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James đã được nhà cầm quân người Na Uy sử dụng trong các trận giao hữu với Perth Glory, Leeds, Inter Milan và Tottenham. Các cầu thủ trẻ này ít nhiều đã để lại ấn tượng tốt với người hâm mộ "Quỷ đỏ" khi thi đấu xông xáo, nhiệt tình.
Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Matic, một cầu thủ giàu kinh nghiệm cho rằng M.U khó lòng cạnh tranh các danh hiệu vô địch trong mùa giải tới với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ.
Đội hình dự kiến "siêu khủng" của Manchester United ở mùa giải 2019-2020
"Chất lượng và kinh nghiệm sẽ giúp đội bóng giành được chức vô địch. Đội hình của M.U hiện tại có chất lượng nhưng lại thiếu kinh nghiệm", Sport Mail dẫn lời Matic, người từng cùng Chelsea giành chức vô địch Premier League vào các năm 2015 và 2017.

James (áo đỏ) là 1 trong 2 tân binh của M.U

Reuters

"M.U có 5 hay 6 cầu thủ đẳng cấp nhưng họ vẫn còn trẻ, điển hình là Marcus Rashford hay Anthony Martial. Họ đã chứng minh được năng lực của mình nhưng vẫn còn quá trẻ để dẫn dắt đội bóng. Greenwood ư? Cậu ấy rất có tiềm năng. M.U có kế hoạch cho tương lai và bạn cần phải có thời gian cho những cầu thủ mới 17 tuổi. Họ sẽ thi đấu rất khác khi 26, 27 tuổi. Trong bóng đá, kết quả là rất quan trọng nhưng người hâm mộ cần phải kiên nhẫn để các cầu thủ trẻ tiến bộ. Trong tương lai, nhất định họ sẽ đưa đội bóng trở lại vị thế vốn có", Matic nói tiếp.
Paul Pogba và những con số đáng nhớ trong sự nghiệp
Trong mùa hè này, M.U đã chia tay 2 cầu thủ giàu kinh nghiệm là Ander Herrera và Antonio Valencia. HLV Solskjaer mới chỉ mua được 2 cầu thủ là Wan-Bissaka và Daniel James. Đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn chưa mua được một ngôi sao lớn nào trong khi Paul Pogba và Romelu Lukaku đang muốn ra đi.
Chính vì vậy, người hâm mộ M.U không khỏi lo lắng cho thành tích của đội bóng trong mùa giải tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.