Máy bay chở tuyển Ý bị sét đánh

21/03/2013 11:22 GMT+7

(TNO) Các tuyển thủ Ý vừa trải qua một khoảnh khắc “hồn vía lên mây” khi chiếc máy bay chở đội đến Thụy Sỹ chuẩn bị cho trận giao hữu gặp tuyển Brazil bị sét đánh hôm 20.3 (giờ địa phương).

(TNO) Các tuyển thủ Ý vừa trải qua một khoảnh khắc “hồn vía lên mây” khi chiếc máy bay chở đội đến Thụy Sỹ chuẩn bị cho trận giao hữu gặp tuyển Brazil bị sét đánh hôm 20.3 (giờ địa phương).

>> Ghi bàn ở phút bù giờ, tuyển Ý may mắn cầm hòa Hà Lan
>> HLV tuyển Ý khuyên Balotelli trở lại Serie A
>> Lĩnh thẻ đỏ, De Rossi mất luôn suất ở tuyển Ý

Máy bay chở tuyển Ý bị sét đánh
Marchisio (trái) và đồng đội đã trải qua khoảng khắc sợ hãi - Ảnh: AFP

Sau khi cất cánh ở Florence (Ý), chiếc máy bay chở tuyển Ý đã bất ngờ được “chào đón” bằng những chia chớp khi đang hạ cánh xuống Geneva (Thụy Sỹ). Theo AFP, sự cố không gây hại cho ai, nhưng toàn bộ thành viên của đội bóng áo thiên thanh đã tỏ ra khiếp sợ ở thời điểm bị sét đánh.

Trong khi đó, Gazetta Dello Sport cho biết sự cố khiến một số tuyển thủ Ý bị chấn động tâm lý và chỉ được xoa dịu khi cơ trưởng của máy bay trấn an về khả năng gây nguy hiểm thấp do sét và tình hình được kiểm soát.

“Máy bay của chúng tôi đã gặp sự cố nhưng bây giờ chúng tôi đã ở khách sạn, tại Geneva để chuẩn bị thách thức Brazil”, tiền vệ Claudio Marchisio viết trên Twitter.

Theo lịch, tuyển Ý sẽ đụng độ Brazil trong một trận giao hữu vào rạng sáng mai 22.3 (giờ VN). Dù là giao hữu nhưng trận đấu này lại được người hâm mộ hết sức quan tâm, nhiều khả năng tiền đạo kỳ cựu Francesco Totti sẽ trở lại trong đội hình của Ý.

Trong khi đó, Brazil đang rất khát thắng sau thất bại trước Anh trong ngày ra mắt của tân HLV Luiz Felipe Scolari và xua tan những hoài nghi trong hành trình tìm vinh quang ở World Cup 2014 diễn ra trên sân nhà. Hơn nữa, đây là cơ hội để cả hai đội “xốc” lại đội hình chuẩn bị cho Confederations Cup vào giữa tháng 6 tới.

“Trận đấu với Brazil sẽ là một đợt cử dợt quan trọng đối với đội bóng và chúng tôi muốn thắng” thủ thành đội trưởng Gianluigi Buffon hâm nóng trước trận đấu.

Sau cuộc đụng độ Brazil, đoàn quân của HLV Cesare Prandelli sẽ có trận đấu với Malta ở vòng loại World Cup 2014 diễn ra vào rạng sáng 27.3 (giờ VN) để củng cố ngôi đầu bảng B khu vực châu Âu.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.