Mbappe đẩy Neymar ra khỏi lễ ăn mừng của PSG

04/08/2019 08:15 GMT+7

Kylian Mbappe đã đẩy Neymar ra khi các cầu thủ Paris Saint Germain chụp ảnh ăn mừng chức vô địch Siêu Cúp Pháp sau chiến thắng 2-1 trước Rennes.

Vào tối qua (3.8, giờ VN), PSG đã giành chức vô địch Siêu Cúp Pháp sau khi lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Rennes trong trận đấu được tổ chức ở Trung Quốc. Do bị cấm thi đấu và cũng đang chấn thương, Neymar không tham dự trận đấu này. Tiền đạo người Brazil chỉ xuống sân nhận huy chương sau khi trận đấu kết thúc.
Mbappe bất ngờ đẩy Neymar ra khỏi hàng ngũ PSG
Tuy nhiên, khi các cầu thủ PSG chuẩn bị chụp ảnh ăn mừng chiến thắng thì Neymar đã bị Mbappe đẩy ra. Đó là lúc mà cầu thủ người Brazil đang nói chuyện với một đồng đội đang nằm dưới sân. Có lẽ vì chờ đợi lâu mà Neymar không chịu vào vị trí, Mbappe đã đẩy anh này ra để toàn đội chụp ảnh.
Hành động này của Mbappe đã bị các máy quay trên sân bắt được và khiến cho dư luận một lần nữa nổi sóng. Bởi trong thời gian gần đây, Neymar được cho là muốn rời khỏi PSG để trở lại Barcelona.

Neymar đang ở trong tình thế tiến thoái lưỡng nan

Reuters

Cách đây chưa lâu, Neymar đã vắng mặt trong ngày đầu tiên PSG tập trung để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng thủ đô nước Pháp đã ra thông báo rằng cầu thủ này sẽ bị phạt. Trong khi đó, chủ tịch đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng cho biết ông không thông cảm cho bất cứ hành xử nào mang tính chất của "bệnh ngôi sao".
Cũng chính vì điều này mà mối quan hệ giữa Neymar và ban lãnh đạo PSG đã trở nên rất căng thẳng. Tiền đạo người Brazil đang ở vào tình thế tiến thoái lưỡng nan khi vụ chuyển nhượng trở lại Barcelona là rất khó xảy ra khi đội bóng xứ Catalonia không còn đủ khả năng tài chính để đáp ứng yêu cầu từ phía đội bóng Pháp.
Có lẽ như vậy nên sau trận tranh Siêu cúp Pháp, Neymar đã cho đăng bức ảnh ăn mừng cùng Mbappe với dòng chú thích: "Người anh em của tôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.