Mbappe đến Real Madrid, báo Tây Ban Nha nói có, báo Pháp nói không

Giang Lao
Giang Lao
20/08/2021 15:20 GMT+7

Chuyện đi ở của tiền đạo Kylian Mbappe đang là một cuộc đua thông tin giữa báo chí Pháp và Tây Ban Nha, trong khi người đứng giữa là HLV Pochettino cho rằng: “Cậu ấy rất bình tĩnh, và PSG biết phải làm gì”.

Theo những thông tin mới nhất mà báo chí Tây Ban Nha như tờ ABC.es tiết lộ, Real Madrid đã sẵn sàng gửi đề nghị cho PSG đàm phán chuyển nhượng Mbappe mức giá 125 triệu euro cộng thêm 25 triệu euro cho các chi phí tăng thêm.
Còn tờ Marca và kênh El Chiringuito TV cho rằng thương vụ chuyển nhượng Mbappe đang được giới chủ của PSG ở Qatar bật đèn xanh vì cầu thủ này đến giờ không xác định việc gia hạn hợp đồng, và họ không muốn mất trắng ngôi sao tuyển Pháp vào mùa hè sang năm theo diện ra đi tự do.
Tờ Marca còn khẳng định thương vụ của Mbappe đang diễn ra đúng kế hoạch và Real Madrid chỉ chờ PSG đồng ý là gửi ngay yêu cầu chuyển nhượng cùng mức giá, và đàm phán ngay lập tức.
Mặc dù vậy, báo chí Pháp như tờ Le Parisien hay L'Équipe đều cho rằng PSG sẽ không bán Mbappe trong mùa hè này, dù trước mắt chưa gia hạn hợp đồng nhưng đội bóng thành Paris tin rằng họ sẽ thuyết phục được ngôi sao tuyển Pháp ở lại dài hạn sau khi thi đấu mùa giải hiện nay bên cạnh Messi và Neymar.

HLV Pochettino tin tưởng Mbappe vẫn ở lại PSG

AFP

Tờ Le Parisien còn tiết lộ Mbappe rất háo hức khi chia sẻ cùng bạn bè của mình hình ảnh tập luyện chung với siêu sao Messi, khác hẳn những hình ảnh từ báo chí Tây Ban Nha chụp lại qua các đoạn clip tập luyện cho rằng Mbappe đang bị cô lập ở PSG vì muốn ra đi.
Điều này HLV Pochettino cũng lên tiếng cho biết: “Tôi thấy Mbappe rất có động lực tập luyện, và mong muốn mùa giải này là mùa giải thành công nhất của mình. Mbappe là cầu thủ của PSG, và tôi không thấy bất cứ khả năng nào cậu ấy không tiếp tục thi đấu cho chúng tôi ở mùa giải hiện nay. Đúng, Mbappe còn 1 năm hợp đồng, và kể cả khi chưa gia hạn thì cậu ấy vẫn ở đây và rất hạnh phúc. Cậu ấy đang rất bình tĩnh hơn bao giờ hết, và CLB PSG biết phải làm gì (thuyết phục cầu thủ này ở lại)”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.