Mbappe thúc đẩy nhanh tiến trình đến Real Madrid

17/08/2021 08:54 GMT+7

Ngôi sao của PSG Mbappe muốn đẩy nhanh tiến trình rời đội bóng giàu có nước Pháp để đến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid khi thúc giục chủ tịch PSG gặp gỡ với chủ tịch Real Madrid.

Truyền thông Pháp đưa tin, chân sút người Pháp Mbappe muốn có lịch hẹn với chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi nhằm yêu cầu ông này sớm đàm phán với Real Madrid trong việc chuyển nhượng anh đến Real Madrid ngay mùa bóng này khi thị trường chuyển nhượng gần đóng cửa.
Mbappe cảm thấy không còn vui vẻ ở PSG khi Messi đến và anh bị khán giả la ó dữ dội dù ghi 1 bàn và có pha kiến tạo trong trận thắng 4-2 trước Strasbourg ở vòng 2 Ligue 1.

Messi đang 'đá văng' Mbappe khỏi PSG như thế nào?

Trong khi đó, Chủ tịch PSG – ông Nasser Al-Khelaifi vẫn muốn giữ lại Mbappe bởi anh vẫn là chân sút rất cần cho đội bóng của nước Pháp trong việc chinh phục Champions League.
Messi tài năng, Mbappe có sức trẻ, khả năng càn lướt và dứt điểm tốt, nên nếu Mbappe và Messi cùng sát cánh bên nhau, bên cạnh sự hỗ trợ của Neymar, PSG sẽ rất mạnh. Cho nên, ông Nasser Al-Khelaifi giàu có không hề muốn mất đi Mbappe ở thời điểm này.

Messi đến là một trong những nguyên nhân khiến Mbappe muốn rời đi

PSG

Được biết, Real Madrid đã dự định chi 120 triệu euro để có Mbappe, nhưng nếu bán chân sút này, PSG phải đòi cái giá cao hơn nhiều.
Ở thời điểm này, việc Mbappe đi hay ở hoàn toàn phụ thuộc vào bài toán kinh tế của PSG. Họ có thể bán để cân bằng tài chính do vừa chi đậm trong việc mua Messi, ngoài ra nếu không bán Mbappe, PSG sẽ mất trắng vì đến cuối tháng 6.2022, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do khi hết hợp đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.