Mbappe trở lại PSG, vẫn không có ý định gia hạn hợp đồng

Giang Lao
Giang Lao
23/07/2021 11:38 GMT+7

Ngôi sao Kylian Mbappe của tuyển Pháp đã trở lại tập trung cùng CLB PSG chuẩn bị cho mùa giải Ligue 1 mới, nhưng theo tờ Marca tiết lộ, cầu thủ này vẫn giữ ý định không gia hạn hợp đồng.

Trước EURO 2020, Mbappe từng cho biết sau giải đấu này anh quyết định không tham dự Olympic Tokyo để có thời gian cân nhắc chuyện tương lai của mình ở PSG.
Tuy nhiên, diễn biến từ sau EURO 2020 cho thấy Mbappe đã có quyết định từ chối đàm phán gia hạn với đội bóng thành Paris, trong khi hợp đồng chỉ còn 1 mùa đến tháng 6.2022 nên sẽ ra đi tự do từ mùa hè sang năm.
Lâu nay, Mbappe thể hiện quyết tâm muốn chuyển đến Real Madrid để tìm thử thách mới. Và một phần nữa, nguyên nhân ngôi sao này không muốn đàm phán gia hạn, theo báo chí Pháp tiết lộ là vì anh không tin tưởng vào dự án của HLV Pochettino, bất kể trong mùa hè này PSG đã đem về 4 ngôi sao mới gồm Georginio Wijnaldum, Achraf Hakimi, Sergio Ramos và Gianluigi Donnarumma.
Ngoài ra, để thuyết phục Mbappe hơn, gần đây PSG cũng đã tham gia thương vụ đàm phán chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba từ Manchester United (M.U) để chứng tỏ tham vọng của mình, cũng như thể hiện việc đang xây dựng đội bóng thành Paris thành một thế lực đủ sức chinh phục các danh hiệu lớn ở châu Âu trong nhiều năm.

Mbappe trải qua kỳ EURO 2020 đầy thất vọng

AFP

Chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi phát biểu trên tờ L'Équipe: “Mbappe sẽ không ra đi, cậu ấy còn 1 năm hợp đồng và tôi tin việc gia hạn sẽ hoàn tất sớm”.
Mặc dù vậy, Mbappe đến giờ vẫn giữ im lặng và có ý định không gia hạn hợp đồng với PSG, thể hiện rõ qua những thông tin đã tiết lộ với các đồng đội ở tuyển Pháp từ sau EURO 2020. 

PSG hy vọng chiêu mộ được Pogba sẽ giữ chân Mbappe

AFP

Tờ Marca cho biết thêm, PSG chỉ có thể thay đổi tình hình thuyết phục Mbappe ở lại và gia hạn hợp đồng, đó là chiêu mộ thành công Paul Pogba ngay trong mùa hè này (PSG đề nghị mức phí 60 triệu euro, nhưng M.U chưa trả lời).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.