Mbappe tức giận với HLV Tuchel vì khiến anh mất cơ hội cạnh tranh với Messi

21/05/2019 15:15 GMT+7

Mối quan hệ giữa Kylian Mbappe và HLV Thomas Tuchel đã trở nên xấu đi sau khi tiền đạo này cho rằng thuyền trưởng của PSG đã khiến anh mất cơ hội cạnh tranh với Lionel Messi ở giải Chiếc giày vàng châu Âu.

Tính cho đến thời điểm này, Mbappe đã ghi được 32 bàn thắng ở Ligue 1, tạm đứng thứ 2 trong danh sách những ứng viên cho danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu. Người đứng đầu danh sách này là Messi khi siêu sao 31 tuổi có 36 bàn thắng ở La Liga.
Với việc Ligue 1 chỉ còn 1 vòng đấu cuối cùng diễn ra vào cuối tuần này, Mbappe không còn nhiều cơ hội đuổi kịp và qua mặt Messi để giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu.

tin liên quan

Mbappe nhắm đến Real Madrid không còn là tin đồn
Việc Kylian Mbappe của Paris Saint Germain (PSG) nhiều khả năng rời Pháp để gia nhập Real Madrid vào mùa hè này không còn là tin đồn, sau phát biểu của tài năng trẻ đắt giá nhất thế giới tại lễ trao giải của Ligue 1.
Theo tờ Le Parisien, Mbappe đã bày tỏ sự tức giận đối với HLV Tuchel khi cho rằng ông đã khiến anh lỡ cơ hội giành danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu. Nguyên nhân là tiền đạo này đã phải ngồi dự bị trong các trận đấu với Strasbourg và Nantes hồi đầu tháng 4 vừa qua. Nếu được thi đấu trong các trận đấu nói trên, rất có thể tiền đạo 20 tuổi đã có thể bắt kịp Messi về thành tích ghi bàn.
Theo báo chí Pháp, mối quan hệ giữa HLV Tuchel và Mbappe không mấy tốt đẹp và chỉ dừng lại trên công việc. Nhà cầm quân người Đức có vẻ thân thiện hơn với Neymar.
Mối quan hệ giữa HLV Tuchel và Mbappe đã xuất hiện vết rạn nứt Reuters
Hồi cuối tuần qua, khi nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1, Mbappe đã khiến tất cả bất ngờ khi ẩn ý rằng anh muốn ra đi. Những lời phát biểu của tiền đạo người Pháp cũng khiến HLV Tuchel bị sốc.
Mbappe từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid. Khi trở lại dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, HLV Zinedine Zidane cũng xem anh là mục tiêu số 1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.