Mẹ Ronaldo bật khóc khi chứng kiến con trai lập cú đúp cho M.U

Tây Nguyên
Tây Nguyên
12/09/2021 00:04 GMT+7

Mẹ của siêu sao đã rơi nước mắt trên khán đài Old Trafford khi con trai bà ghi cú đúp trong trận ra mắt lần 2 ở M.U trong chiến thắng 4-1 trước Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh tối 11.9.

Chân sút 36 tuổi người Bồ Đào Nha đã ghi bàn ở 2 hiệp trước Newcastle để mang về một trận ra mắt lần 2 hoàn hảo và nó đã gây xúc động đối với mẹ của anh, bà Dolores Aveiro. Ronaldo chỉ cần 47 phút để ghi bàn giúp M.U vượt lên dẫn trước. Đó là một trong những bàn thắng dễ dàng nhất mà CR7 từng ghi nhưng khán giả Old Trafford - một số đã đến sân sớm hơn 2 giờ để chào đón anh - không quan tâm.

Ronaldo lập tức toả sáng ngay trong trận ra mắt thứ 2 ở Old Trafford

AFP

Ronaldo đã ghi thêm một bàn nữa chỉ 17 phút sau giờ nghỉ khi đưa M.U dẫn 2-1 và sau đó giành chiến thắng thuyết phục trước “Chích choè”. Hai bàn thắng của CR7 đã đưa siêu sao người Bồ Đào Nha ghi tổng cộng 120 bàn thắng cho M.U trong sự nghiệp và mẹ của anh đã bị xúc động mạnh.
Một bức ảnh xuất hiện cho thấy người mẹ 66 tuổi bật khóc nức nở trên khán đài Old Trafford đã được đăng trên Twitter. Tài khoản Ambo_91 đã chia sẻ bức ảnh chụp nhanh và viết: "Mẹ của Ronaldo ở phía sau tôi sau khi anh ấy ghi bàn, tôi thực sự xúc động". Bức ảnh đã nhận được hơn 12.000 lượt thích và 2.470 lượt bình luận ngay sau đó.
Bà Dolores đã bay đến Manchester trên một chiếc máy bay riêng vào đầu tuần này. Nhưng sự xuất hiện của bà ở Old Trafford đã gây bất ngờ cho một số người khi Ronaldo trước đó thừa nhận mẹ bị anh ngăn cản tham dự các trận đấu lớn nhất của mình.

Ronaldo đã mang lại nhiều kỳ vọng để M.U trở lại vinh quang

AFP

Theo Ronaldo, mẹ của anh thường rất lo lắng khi xem con trai thi đấu nên đã ngất xỉu 2 lần trong sân vận động, trong đó một lần ngã làm gãy răng. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Ronaldo chia sẻ: “Bây giờ mẹ tôi không được phép xem các trận đấu lớn. Tôi từng nói bà rằng ‘Con không còn cha nữa. Con cũng không muốn mất mẹ, nên mẹ sẽ không xem các trận tứ kết, bán kết hay chung kết có con thi đấu”.
Hình ảnh bà Dolores bật khóc trên khán đài Old Trafford là điều dễ hiểu khi chứng kiến con trai có màn chào hỏi như mơ với CĐV của đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh. Sau 12 năm rời đi, sự trở lại với khởi đầu bằng 1 cú đúp của Ronaldo sẽ thúc đẩy hy vọng của “Quỷ đỏ” hướng đến vinh quang như anh đã từng góp công mang về trong quá khứ: 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, đăng quang Champions League, Cúp FA, Cúp Liên đoàn Anh. Nó bắt đầu khởi hành bằng việc M.U tạm vươn lên đứng đầu bảng Ngoại hạng Anh sau màn tỏa sáng của CR7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.