Mẹ siêu sao Neymar cùng ‘phi công trẻ’ bị cảnh sát thẩm vấn

09/06/2020 07:34 GMT+7

Người tình kém 30 tuổi Tiago Ramos của mẹ siêu sao Neymar, Nadine Goncalves bị tai nạn nhập viện nhưng vẫn chưa yên thân chữa trị khi vừa bị cảnh sát gọi lên thẩm vấn.

Cảnh sát Brazil vừa gọi cả Tiago Ramos lẫn mẹ Neymar lên thẩm vấn về tai nạn trong nhà thuê của cả hai khiến chàng ‘phi công trẻ’ bị chấn thương ở cánh tay, phải vào bệnh viện cấp cứu, khâu 12 mũi.

Neymar (trái) ủng hộ mối tình của mẹ với trai trẻ

Instagram nhân vật

Tờ Extra của Brazil cho biết, một hàng xóm của bà Nadine Goncalves, 52 tuổi là mẹ của Neymar đã nghe thấy tiếng la hét trong nhà của cặp đôi này tại thành phố cảng Santos. Tờ báo cũng cho biết thêm, chấn thương của Tiago Ramos vốn bị nghi ngờ có quan hệ đồng giới với nhiều đàn ông là do một mảnh kính vỡ gây ra.

Tiago Ramos (phải) bên cạnh Neymar

Instagram nhân vật

Người phát ngôn của bà Nadine Goncalves bác bỏ những suy đoán rằng cả hai đã xảy ra ẩu đả và cho biết: “Đó là một vụ tai nạn ngoài ý muốn của Tiago Ramos. Nadine Goncalves nghĩ tốt nhất nên gọi xe cứu thương và mọi chuyện đã ổn”.

Tiago Ramos bị nghi ngờ mê trai, từng bị mẹ Neymar đuổi khỏi nhà

Instagram nhân vật

Người phát ngôn của chính siêu sao Neymar xác nhận bà Nadine Goncalves và “phi công trẻ” Tiago Ramos cùng nhau đến đồn cảnh xác để xác nhận lại vụ việc. Ông cho biết thêm: “Họ đến cảnh sát để làm rõ ràng rằng không có vụ ẩu đả nào xảy ra cả, tất cả chỉ là một tai nạn khiến cánh tay của Tiago bị thương nặng. Cậu ấy hồi phục rất tốt và mối quan hệ của họ vẫn đang tốt đẹp. Cả hai cũng tuân thủ nghiêm ngặt việc cách ly xã hội của mình”.

Tiago Ramos (phải) còn lùm xùm vụ hành hung bạn gái cũ 44 tuổi Spaniard Rita Cumplido

Thesun

Một số báo cáo của truyền thông Brazil cho rằng Tiago Ramos đã tự gây ra vết thương bằng cách đấm vào tấm kính của cửa sổ.Vụ tai nạn chỉ xảy ra ít ngày sau khi cả hai quay lại với nhau ngày 21.5. Trước đó anh chàng từng bị mẹ của Neymar tống cổ ra khỏi nhà vì nghi ngờ về giới tính. Hiện tại cả hai đang chung sống hạnh phúc với nhau tại căn hộ sang trọng do bà Nadine thuê tại Santos.
Ngoài cáo buộc về giới tính, Tiago Ramos còn bị dính lùm xùm hành hung bạn gái cũ 44 tuổi tên Spaniard Rita Cumplido. Bất chấp những chỉ trích về mối tình này, Neymar vẫn ủng hộ mẹ mình và bạn trai trẻ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.