Messi bất ngờ chia tay Barcelona khi tương lai chưa được quyết định

Giang Lao
Giang Lao
22/05/2021 12:18 GMT+7

Siêu sao Lionel Messi được CLB Barcelona cho phép đi nghỉ hè sớm và không thi đấu trận cuối mùa gặp Eibar lúc 23 giờ tối 22.5. Thông tin này đã gây tâm trạng trái chiều cho CĐV đội bóng xứ Catalan.

Sẽ là hết sức bình thường nếu Messi vẫn còn hợp đồng thi đấu cho Barcelona, và được cho đi nghỉ hè sớm vì trận gặp Eibar ở vòng cuối La Liga chỉ là thủ tục, trong khi siêu sao này cần hồi phục thể lực để chuẩn bị thi đấu cùng tuyển Argentina tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ và Copa America.
Thế nhưng, trên thực tế hiện nay Messi chỉ còn hợp đồng đến ngày 30.6, và chưa chính thức gia hạn với Barcelona bất kể đã có nhiều tin đồn sẽ đồng ý ở lại.

PSG đá sơ đồ nào với “bộ tứ siêu khủng” Ronaldo, Messi, Neymar và Mbappe?

Vì vậy, việc siêu sao này sớm chia tay đội bóng xứ Catalan khiến giới CĐV hết sức lo lắng xen lẫn sự hồi hộp, vì không biết liệu đây có phải là một sự kết thúc của Messi tại sân Nou Camp?
Ở mùa này, Messi thi đấu tổng cộng 47 trận cho Barcelona, ghi 38 bàn và có 14 pha kiến tạo thành bàn. Riêng tại La Liga là 35 trận, ghi 30 bàn và 11 pha kiến tạo thành bàn, gần như chắc chắn đoạt danh hiệu Vua phá lưới vì hiện bỏ xa Gerard Moreno (Villarreal) và Karim Benzema (Real Madrid) lần lượt từ 7 và 8 bàn, trong khi giải chỉ còn 1 vòng là kết thúc.

Messi vừa có cuộc trả lời phỏng vấn riêng với tờ nhật báo Ole

Chụp từ clip

Còn ở cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu, Messi (ghi 30 bàn và có 60 điểm) đang xếp thứ 2 sau Robert Lewandowski (ghi tới 40 bàn và có 80 điểm) bỏ quá xa, nhưng có thể bị Cristiano Ronaldo (ghi 29 bàn và 58 điểm) qua mặt, nếu siêu sao Bồ Đào Nha ghi từ 2 bàn cho Juventus ở vòng cuối giải Serie A.
Trong khi đó, Messi vừa có cuộc trả lời phỏng vấn riêng với tờ nhật báo Ole của Argentina, trong đó chi tiết được quan tâm nhất là về khả năng có ở lại Barcelona hay không, siêu sao này chưa đề cập và đang bỏ ngỏ mọi khả năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.