Messi chỉ muốn sớm tập luyện và thi đấu cho PSG

Giang Lao
Giang Lao
12/08/2021 17:57 GMT+7

Theo tiết lộ của Ibai Llanos, một Youtubers nổi tiếng và là bạn thân của siêu sao Lionel Messi, thì danh thủ người Argentina này chỉ muốn mọi chuyện sớm trở lại bình thường để ra sân tập và thi đấu với PSG.

Messi tham gia trò chuyện trực tuyến với Ibai Llanos trên nền tảng Twitch TV trong buổi lễ ra mắt CLB PSG ngày 11.8, thu hút số người xem kỷ lục hơn 2,5 triệu người.
Trong cuộc nói chuyện, Messi thừa nhận anh chỉ mong kết thúc nhanh các cuộc phỏng vấn và họp báo từ khi ký hợp đồng với PSG để nhanh chóng ra sân tập. Đây là điều mong mỏi nhất, vì khi kết thúc kỳ nghỉ hè trở về siêu sao này đinh ninh rằng anh sẽ nhanh chóng ký hợp đồng mới với Barcelona vì mọi thứ đã hoàn tất và trở lại tập luyện, sẵn sàng thi đấu ngay cuối tuần này khi giải La Liga mở màn.

Messi và "sóng ngầm" với Icardi, gương vỡ lại lành cùng Ramos tại PSG

Tuy nhiên, Barcelona đã dội một gáo nước lạnh khi công bố không thể ký hợp đồng khiến Messi hoàn toàn choáng váng, cảm giác bị bỏ rơi và lạc lỏng, trong lúc các đồng đội ở đội bóng xứ Catalan thì đang tập luyện là nỗi đau không nói thành lời của siêu sao người Argentina khi anh trò chuyện với Ibai Llanos.
Messi đã gọi cho HLV Mauricio Pochettino ở PSG, và mọi chuyện diễn biến tiếp theo như một cái chớp mắt, trên hết là vợ của Messi, Antonela Roccuzzo hoàn toàn ủng hộ anh đến Paris. Ngoài ra, Messi cũng tiết lộ với Ibai Llanos là các con trai anh cũng muốn biết về tháp Eiffel và Disneyland ở Paris.

Bên cạnh sự thuyết phục của PSG, vợ và con của Messi cũng đồng hành cùng anh ở bất cứ đâu, là lý do cuộc chuyển sang Paris hoàn tất nhanh chóng

instagram

Do đó, sau khi các cuộc đàm phám điều khoản hợp đồng hoàn tất Messi lập tức lên đường sang thủ đô nước Pháp và ra mắt PSG, bắt đầu hành trình mới trong sự nghiệp. Cũng như chuyển từ trạng thái bị sốc vì sự từ chối của Barcelona sang một sự háo hức mới với hành trình tại PSG. Nơi siêu sao này có nhiều người đồng hương Argentina, cũng như trong phòng thay đồ có rất nhiều bạn bè thân.
Đó là những lý do Messi dù không thể quên 21 năm ở Barcelona, nhưng anh sớm cảm nhận được sự ấm áp ở một nơi hoàn toàn mới trong sự nghiệp của mình.

Messi có rất nhiều bạn bè và đồng hương ở PSG

instagram

Điều này theo Ibai Llanos đánh giá có thể tạo ra một động lực rất lớn cho Messi ở PSG dù anh đang ở độ tuổi 34, nhưng đẳng cấp siêu sao vẫn còn nguyên đó. Vì thế, mục tiêu vô địch Champions League là không quá tầm tay, bởi hiện tại PSG cũng đã sở hữu đội hình cực mạnh. Hai mùa gần đây khi chưa có Messi đội bóng thành Paris cũng đã vào chung kết và bán kết.

CĐV PSG càng cuồng nhiệt khi có Messi

AFP

Messi sẽ bắt đầu bước vào tập luyện từ ngày 12.8, nhưng khả năng thi đấu trận cuối tuần này khi PSG gặp Strasbourg tại vòng 2 giải Ligue 1 khó xảy ra. Messi hiện cần ít nhất 2 tuần tập luyện để hồi phục thể lực vì từ sau giải Copa America anh đi nghỉ hè gần 1 tháng. Dự kiến sớm nhất Messi ra sân trong màu áo mới PSG là khi gặp Reims ngày 29.8 hoặc trận gặp Clermont Foot ở vòng 5 ngày 12.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.