Messi choáng váng khi bị Barcelona chia tay

06/08/2021 07:51 GMT+7

Những nguồn tin thân cận Messi cho biết, siêu sao này đã rất ngỡ ngàng và có phần bị sốc bởi không tin mình bị Barcelona từ chối.

Barcelona đã ra thông báo chia tay Messi vì vướng quy định tài chính từ La Liga. Nhưng phía Messi tin rằng đây không phải là lý do chính đáng cho việc hai bên chấm dứt mối lương duyên sau 21 năm.
Chính ông Jorge Messi, cha và người đại diện của Messi, đang có mặt ở Barcelona để chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng vào ngày hôm nay, nhưng mọi chuyện tan vỡ như quả bom không hẹn giờ.

Vì sao Barcelona và Messi bất ngờ chia tay vào phút chót

Khi đi nghỉ mát cùng gia đình, Messi yên tâm rằng mọi chuyện đã được thông qua khi anh đồng ý giảm đến 50% lương để được ở lại. Nhưng vào giờ cuối, mọi chuyện đổ bể theo kiểu mà ngôi sao của Barcelona không thể ngờ tới.
Rõ ràng, khi chấp nhận giảm một nửa thu nhập, Messi muốn gắn bó với CLB làm nên tên tuổi của anh đến cuối sự nghiệp, nhưng anh đã bị Barcelona từ chối ngay thời điểm mùa giải mới sắp bắt đầu.
Messi có thể khoác áo CLB khác ở mùa bóng 2021-2022 khi PSG và một vài CLB lớn châu Âu rất quan tâm đến anh, nhưng cái khó là với mức thu nhập của anh khoảng 71 triệu Euro cho một mùa bóng, nhiều CLB không thể cân bằng tài chính để sở hữu anh.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.