Messi giúp Barcelona đè bẹp Liverpool ở lượt đi bán kết Champions League

02/05/2019 07:01 GMT+7

Cú đúp của Lionel Messi đã giúp cho Barcelona giành chiến thắng đậm 3-0 trước Liverpool trong trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra rạng sáng nay (2.5, giờ VN).

Messi tiếp tục là nguồn cảm hứng cho những chiến thắng của Barcelona khi anh lập một cú đúp giúp đội bóng xứ Catalonia đè bẹp Liverpool với tỷ số 3-0 trong trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra rạng sáng nay.
Tỷ số 3-0 không thật phản ánh đúng cục diện trận đấu trên sân Nou Camp vừa qua. Tuy nhiên, Messi chính là sự khác biệt giữa Barcelona và Liverpool khi siêu sao 31 tuổi là người quyết định kết quả của trận đấu.
Dù phải thi đấu trên sân Nou Camp nhưng Liverpool không hề e ngại. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp dâng cao đội hình, chơi đôi công với Barcelona. Tuy nhiên, đội chủ nhà tỏ ra hiệu quả hơn hẳn.
Phút 26, thế quân bình của trận đấu bị phá vỡ và người mở tỷ số là Luis Suarez, một cầu thủ cũ của Liverpool. Tiền đạo người Uruguay vượt qua sự truy cản của 2 hậu vệ đội khách để đón đường tạt bóng từ Jordi Alba ghi bàn giúp Barcelona vượt lên dẫn trước.
Suarez mở tỷ số cho Barcelona Reuters
Sau khi bị thủng lưới, Liverpool phản ứng rất mạnh mẽ. Sadio Mane bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn rồi sau đó đến lượt James Milner và Mohamed Salah không thắng được thủ môn Marc-Andre ter Stegen.
Những cơ hội cứ lần lượt trôi qua trên mũi giày và Liverpool đã bị Messi trừng phạt ở giai đoạn cuối hiệp 2. 
Phú 75, Suarez dứt điểm bằng đầu gối đưa bóng trúng xà ngang nhưng Messi đã có mặt đúng chỗ để ghi bàn giúp Barcelona nhân đôi cách biệt. Sau đó 7 phút, tiền đạo người Argentina ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà bằng một pha sút phạt trực tiếp hoàn hảo.
Pha đá phạt hoàn hảo của Messi ấn định chiến thắng cho Barcelona Reuters
Đó là bàn thắng thứ 600 của Messi cho Barcelona và anh tiếp tục có cơ hội thực hiện lời hứa đưa cúp vô địch Champions League trở lại sân Nou Camp của mình.
Trong khi đó, Liverpool sẽ được chơi trận lượt về trên sân nhà Anfield nhưng hy vọng cho "Lữ đoàn đỏ" là không nhiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.