Messi kiệt sức, Barca lo lắng

29/03/2013 03:25 GMT+7

Barcelona đang đối mặt với muôn vàn khó khăn do Messi bị vắt kiệt sức và nhiều trụ cột bị chấn thương.

Barcelona đang đối mặt với muôn vàn khó khăn do Messi bị vắt kiệt sức và nhiều trụ cột bị chấn thương.

Giữa tuần qua, Messi đã không thể ghi bàn cũng như chẳng đóng góp gì cho tuyển Argentina trong trận hòa Bolivia 1-1. Điều đáng nói là Messi đã suy kiệt đến nỗi bị nôn mửa và thở không ra hơi khi không khí loãng đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng thi đấu của anh. Sau trận này, bác sĩ của tuyển Argentina cho biết Messi không thể giữ được trạng thái cân bằng và anh có dấu hiệu mệt mỏi sau vòng loại đầy vất vả này.

 Messi kiệt sức, Pedro chấn thương khiến Barca hết sức lo lắng
Messi kiệt sức, Pedro chấn thương khiến Barca hết sức lo lắng
Messi kiệt sức, Pedro chấn thương khiến Barca hết sức lo lắng  - Ảnh: Reuters

Tình trạng của Messi làm cho CLB Barca lo lắng vì anh sẽ là nhân tố chủ chốt cho Champions League gặp PSG giữa tuần sau. Trên trang web của mình, Barca cho biết phải cần thời gian cho Messi phục hồi nên sẽ cho cầu thủ cưng của mình nghỉ trận gặp Celta Vigo cuối tuần này với hy vọng Messi sẽ trở lại phong độ tốt nhất vào thứ ba tới. Ngoài ra, Barca còn có sự mất mát khác khi cầu thủ chạy cánh Pedro - người hùng của tuyển Tây Ban Nha, ghi bàn duy nhất trong trận thắng Pháp 1-0 - phải nghỉ thi đấu ít nhất 10 ngày vì bị căng cơ đùi. Pedro vì thế sẽ vắng mặt ở La Liga cũng như không thể dự Champions League do bị treo giò vì án thẻ phạt.

Ngoài ra, một số trụ cột khác như hậu vệ cánh trái Jordi Alba, tiền vệ Adriano Correia và trung vệ Carles Puyol cũng đang chạy đua với thời gian để mong bình phục sớm. Khích lệ lớn cho Barca khi HLV trưởng Tito Vilanova đã trở về Tây Ban Nha sau đợt điều trị bệnh ung thư ở Mỹ, và sẽ chỉ đạo đội bóng các trận sắp tới.

Trong khi đó, đối thủ của Barca là PSG lại tràn đầy hưng phấn, được tạo điều kiện đá sớm khi đôn trận gặp Montpellier ở vòng 30 thi đấu sớm vào rạng sáng mai (lúc 2 giờ 30, tỷ lệ cược: PSG chấp 1 trái, thắng 8) để có thêm thời gian hồi phục thể lực tốt nhất tiếp Barca. Được biết, CLB thành Paris thông báo họ đang nhận tới hơn 700.000 yêu cầu đặt mua vé từ CĐV.

Giang Lao

>> Vòng loại World Cup 2014: Messi chùn gối tại Bolivia
>> Messi và Higuain giúp Argentina duy trì ngôi đầu bảng
>> Cassano lấy tên Messi đặt tên con
>> Messi và Villa tỏa sáng trong chiến thắng của Barcelona
>> Bốc thăm tứ kết Champions League: Beckham đối đầu Messi
>> Messi an ủi nữ diễn viên lộ phim "nóng
>> Messi tỏa sáng, Barcelona "hủy diệt" AC Milan
>> Messi phá kỷ lục ghi bàn cách đây hơn 80 năm
>> Chân trái Messi được đúc vàng
>> Chân trái Messi trị giá hơn 5 triệu USD
>> Messi vượt mốc 300 bàn thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.