'Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá'

24/04/2017 15:42 GMT+7

Các đồng đội tại Barcelona đã không tiếc lời khen đối với Lionel Messi sau khi ngôi sao người Argentina lập cú đúp giúp Barcelona đánh bại Real Madrid.

Messi đạt cột mốc 500 bàn thắng cho Barcelona
Rạng sáng nay, Messi đã góp 2 bàn trong chiến thắng 3-2 của Barcelona ngay trên sân Real Madrid ở trận "Siêu kinh điển", trong đó có bàn thắng quyết định ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu. Chiến thắng này giúp cho Barca giành vị trí  đầu bảng của Real Madrid khi có cùng 75 điểm nhưng hơn về hiệu số (Real Madrid còn trong tay 1 trận chưa đấu).
Hai bàn thắng trong trận vừa qua đã giúp cho Messi cán mốc 500 bàn thắng cho Barcelona. Đó là thành tích khó ai theo kịp và nó một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của tiền đạo người Argentina với đội bóng xứ Catalan. Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Messi, các đồng đội của anh ở Barcelona đã không tiếc lời khen ngợi.
"Cả đội hôm nay thi đấu rất tốt. Nỗ lực của tất cả mọi là thật tuyệt", Suarez viết trên Twitter cùng bức ảnh chụp với Messi, "Với cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Chúc mừng bạn tôi".
Tương tự, đội trưởng Andres Iniesta phát biểu: "Tôi nghĩ rằng điều khiến Messi trở nên vĩ đại là việc anh ấy không bao giờ tìm cách gây sự chú ý. Thật là vinh dự khi Barcelona có anh ấy trong đội hình bởi anh ấy là một tài năng xuất chúng".
Messi bị chảy máu miệng trước khi Real Madrid mở tỷ số AFP
Có thể thấy, Messi xứng đáng với những lời khen ngợi. Bởi trước trận đấu này, anh đã phải chịu rất nhiều áp lực khi im hơi lặng tiếng trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League với Juventus khiến Barcelona bị loại. 
Trong trận đấu, ngay trước khi Real Madrid có bàn thắng mở tỷ số, Messi cũng đã bị chảy máu miệng sau pha va chạm với Marcelo. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina đã vượt qua tất cả để tỏa sáng, giúp Barcelona có chiến thắng quan trọng.
"Chúng tôi đáng lý ra có thể thắng 3-1 nhưng Real Madrid cũng có một số cơ hội. Chúng tôi đã chơi tốt dù rằng chẳng dễ dàng gì sau khi bị loại khỏi Champions League. Trận thắng này đã mang lại động lực lớn cho chúng tôi. Giờ đây, Real Madrid là đội phải chịu nhiều áp lực hơn", Iniesta cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.