Messi lại ghi bàn, Barca lập kỷ lục

15/01/2013 03:40 GMT+7

BarcaSiêu sao Lionel Messi tiếp tục tỏa sáng để ăn mừng giải thưởng “Quả bóng vàng” khi mở tỷ số giúp Barca đánh bại chủ nhà Malaga với tỷ số 3-1 ở vòng 19 La Liga (2 bàn còn lại do Fabregas và Thiago Alcantara ghi).

Siêu sao Lionel Messi tiếp tục tỏa sáng để ăn mừng giải thưởng “Quả bóng vàng” khi mở tỷ số giúp Barca đánh bại chủ nhà Malaga với tỷ số 3-1 ở vòng 19 La Liga (2 bàn còn lại do Fabregas và Thiago Alcantara ghi).

Chiến thắng này đồng thời giúp Barca nêu thành tích bất bại ở mùa này (18 trận thắng, 1 trận hòa), lập một kỷ lục mới trong lịch sử La Liga khi có số điểm cao nhất (55 điểm) trong nửa đầu mùa giải và tràn trề cơ hội xô đổ luôn thành tích 100 điểm trong một mùa giải của Real Madrid lập nên vào năm ngoái. Hiện Barca vẫn giữ vững khoảng cách 11 điểm với Atletico Madrid (thắng Zaragoza 2-0) và nới rộng khoảng cách với kình địch Real Madrid lên 18 điểm.

Messi lại ghi bàn, Barca lập kỷ lục
Lionel Messi lập công, Barca lập kỷ lục - Ảnh: Reuters

Ngoài việc tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới mùa này với 28 bàn, Messi đứng trước cơ hội xô đổ kỷ lục 10 trận liên tiếp ghi bàn của “Người ngoài hành tinh” Ronaldo ghi cho Barca ở mùa giải 1996 - 1997. Ở trận đấu còn lại, Deportivo hòa 1-1 trên sân Sociedad.

Nguyên Khoa

>> Messi ghi bàn giúp Barcelona lập kỷ lục mới
>> Messi không còn “hứng thú” với Quả bóng vàng
>> Messi: “Tôi vẫn chưa hoàn hảo”
>> Messi lần thứ 4 đoạt Quả bóng vàng
>> Messi hơn mọi huyền thoại!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.