Messi lên tiếng muốn chấm dứt mối thù với Barcelona

Tây Nguyên
Tây Nguyên
30/09/2020 11:45 GMT+7

Lionel Messi kêu gọi "chấm dứt" các cuộc xung đột nội bộ ở Barcelona để tìm sự đoàn kết tại đội bóng mà trước đó chính anh nằng nặc đòi ra đi.

Đội trưởng của Barcelona đã nói chuyện với tờ Sport của Barcelona trong một cuộc phỏng vấn được đăng trực tuyến vào cuối ngày 29.9. "Sau rất nhiều bất đồng, tôi xin chấm dứt nó. Chúng tôi phải đoàn kết tất cả những người của Barcelona lại", Messi nói.

Messi vừa tiếp tục chỉ trích ban lãnh đạo Barcelona vì để Suarez ra đi

AFP

Trong cuộc phỏng vấn, Messi đề cập đến nỗ lực của anh để buộc Barcelona phải giải phóng hợp đồng còn thời hạn 1 năm sau khi kết thúc thảm hại ở mùa giải trước khiến đội bóng xứ Catalan không có danh hiệu. Những xung đột gia tăng khi Messi "tuyên chiến" với chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona.
“Tôi nhận trách nhiệm về những sai lầm của mình, rằng nếu chúng tồn tại, chỉ để tạo nên một FC Barcelona tốt hơn và mạnh hơn. Tôi muốn gửi một thông điệp đến tất cả các thành viên câu lạc bộ và tất cả những người hâm mộ. Nếu bất kỳ ai trong số họ bị làm phiền bởi điều gì đó tôi đã nói hoặc đã làm, mọi người đừng bao giờ nghi ngờ rằng tôi luôn nghĩ về những gì tốt nhất cho đội bóng”, siêu sao 33 tuổi người Argentina nhấn mạnh.

Messi (giữa) vẫn là nguồn cảm hứng của Barcelona

AFP

"Thúc đẩy niềm đam mê và khát khao sẽ là cách duy nhất để đạt được mục tiêu của chúng tôi, luôn đoàn kết và cùng hướng về một hướng”, Messi nói thêm sau khi những lục đục nội bộ ở đội bóng lại dấy lên cuối tuần trước do tiền đạo ngôi sao này lại chỉ trích cách ban lãnh đạo Barcelona để Luis Suarez (bạn thân và cũng là hàng xóm của Messi) ra đi.
Trước đó, sau khi miễn cưỡng ở lại do vướng điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 700 triệu euro, Messi vẫn thể hiện tầm quan trọng của mình trên sân. Mới nhất, anh là người ghi 1 bàn và có 1 pha kiến tạo trong chiến thắng 4-0 trước Villareal trong trận đầu tiên của Barcelona ở La Liga mùa giải mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.