Messi nghi ngờ trọng tài giúp Brazil thắng Argentina ở bán kết Copa America

Giang Lao
Giang Lao
03/07/2019 22:08 GMT+7

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu như trên kênh TyC Sports, siêu sao Lionel Messi đã chỉ trích công tác trọng tài tại Copa America năm nay, cũng như đặt dấu hỏi vì sao ở các trận trước trọng tài sử dụng VAR rất nhiều thì ở trận bán kết Argentina thua Brazil 0-2 lại không sử dụng.

Theo Messi: “Có rất nhiều tình huống trọng tài cần sử dụng VAR (Trợ lý trọng tài video) để xem lại, nhưng ông ta (trọng tài người Ecuador, ông Roddy Zambrano) không sử dụng, ông ta chỉ phạt thẻ chúng tôi (tổng cộng Argentina nhận tới 6 thẻ vàng, nhưng không có pha nào xem lại VAR).
Điều này thật khó hiểu. Trước các bàn thắng của Brazil ghi, đáng lẽ trọng tài cũng phải sử dụng VAR xem các pha phạm lỗi trước đó, nhưng ông ta vẫn để trận đấu diễn ra và chúng tôi phải chịu thiệt”.
Thua Brazil, Messi tức giận đổ lỗi cho trọng tài vì không dùng VAR
Messi cũng đả kích dữ dội LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL): “Họ cần xem lại công tác trọng tài. Như ở trận này (bán kết), ngoài các tình huống chúng tôi phải chịu thiệt là các bàn thua không đáng có, thì Argentina lẽ ra cũng được hưởng một quả phạt đền 11m. Nhưng họ lờ đi, bọn họ nhét đủ thứ rác rưởi vào kỳ Copa America năm nay như VAR và áp dụng rất nhiều để rồi đến khi chúng tôi thi đấu với Brazil, bọn họ chẳng thèm sử dụng. Vậy có quái lạ hay không”.

Messi chỉ trích công tác trọng tài và CONMEBOL trên báo chí Argentina

Chụp màn hình

Tình huống Messi phản ứng mạnh nhất là pha bóng ở hiệp 2 khi Dani Alves cản ngã Sergio Aguero trong vòng cấm, nhưng trọng tài không thổi còi hoặc cho xem lại VAR, mà vẫn để trận đấu diễn ra và Brazil phản công ghi bàn nhân đôi cách biệt kết liễu mọi hy vọng gỡ hoà của Argentina.
Do đó, Messi trong tâm trạng hết sức bực bội cáo buộc trọng tài đã cố tình thiên vị chủ nhà Brazil để loại Argentina ra khỏi cuộc chơi.
Fan kêu gọi Messi chia tay Argentina vì đồng đội quá dở
Cũng nói trong cuộc phỏng vấn trên kênh TyC Sports của Argentina, Messi còn mắng chửi: “Trọng tài thật vô trách nhiệm, ông ta đã gây tội ác với chúng tôi và sẽ hối hận về điều đó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.