Messi trải lòng sau thất bại tại Copa America

07/07/2015 14:52 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Lionel Messi đã có những chia sẻ với người hâm mộ sau khi tuyển Argentina thất bại trước Chile trong trận chung kết Copa America 2015.

(TNO) Tiền đạo Lionel Messi đã có những chia sẻ với người hâm mộ sau khi tuyển Argentina thất bại trước Chile trong trận chung kết Copa America 2015.

Messi và các đồng đội để thua Chile ở những loạt sút luân lưu trong trận chung kết Copa America - Ảnh: Reuters
Trong trận chung kết Copa America 2015, Argentina và Chile đã trải qua 120 phút mà không bên nào ghi được bàn thắng. Chính vì vậy, hai đội đã phải bước vào những loạt sút luân lưu đầy may rủi. Các cầu thủ Chile đã thực hiện chính xác cả 4 lượt sút trong khi Gonzalo Higuain và Ever Banega là những người sút hỏng bên phía Argentina.
Đây là lần thứ 2 liên tiếp, tuyển Argentina thất bại trong trận chung kết ở một giải đấu lớn. Cách đây 12 tháng, đội bóng xứ Tango để thua tuyển Đức ở chung kết World Cup sau 120 phút thi đấu. Thất bại cũng này khiến cho tuyển Argentina tiếp tục kéo dài khoảng thời gian không có danh hiệu từ năm 1993 đến nay.
Trong vai trò là thủ quân của đội tuyển, mới đây tiền đạo Lionel Messi đã có những chia sẻ trên trang Facebook chính thức.
Messi vẫn chưa có danh hiệu nào cùng với tuyển Argentina - Ảnh: Reuters
"Trong bóng đá, không có gì đau đớn bằng việc thất bại trong trận chung kết. Dù vậy, tôi xin gửi lời cảm ơn đến các CĐV. Họ đã dành sự động viên rất lớn cho chúng tôi trong suốt giải đấu vừa qua, cả khi chúng tôi giành chiến thắng lẫn khi chúng tôi thất bại", Messi viết.
Tại Copa America vừa qua, Messi đã thi đấu khá tốt khi trở thành đầu tàu đưa Argentina vào đến trận chung kết. Ở trận bán kết, tiền đạo 28 tuổi đã thăng hoa khi có 3 pha kiến tạo, giúp đội nhà giành chiến thắng 6-1 trước Paraguay.
Dù vậy, trong trận chung kết, anh đã không thể tạo nên sự khác biệt khi bị các cầu thủ Chile phong tỏa thành công. Với hơn 100 lần khoác áo tuyển Argentina nhưng cho đến nay, Messi vẫn chưa một lần nếm trải vinh quang cùng đội tuyển dù đã giành mọi danh hiệu ở cấp độ CLB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.