Messi trở lại với cú đúp cho Barcelona

09/01/2014 06:03 GMT+7

(TNO) Ngay trong trận đấu đầu tiên sau khi bình phục chấn thương, tiền đạo Lionel Messi đã ghi 2 bàn giúp Barcelona giành chiến thắng 4-0 trước Getafe ở lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

(TNO) Ngay trong trận đấu đầu tiên sau khi bình phục chấn thương, tiền đạo Lionel Messi đã ghi 2 bàn giúp Barcelona giành chiến thắng 4-0 trước Getafe ở lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

>> Messi trở lại sau 2 tháng chấn thương
>> Sanchez lập hattrick đưa Barcelona trở lại ngôi đầu
>> Man.City đại chiến Barcelona

Messi trở lại với cú đúp cho Barcelona
Messi (giữa) trở lại và thi đấu rất ấn tượng - Ảnh: AFP

Trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay (9.1, giờ VN), Messi đã vào sân ở phút 64 để thay cho Andres Iniesta. Đây là trận đấu đầu tiên của tiền đạo người Argentina sau 2 tháng vắng mặt vì chấn thương cơ đùi.

Messi trông rất khỏe mạnh và sung sức sau thời gian nghỉ ngơi. Anh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ đám đông người hâm mộ có mặt trên sân Nou Camp. Đáp lại tấm lòng của các CĐV, Messi đã có một màn trình diễn ấn tượng.

Sau khi khuấy đảo hàng thủ Getafe, Messi đã ghi bàn cho Barcelona ở phút 89. Từ một pha bóng lộn xộn trước khung thành đội khách, chân sút 27 tuổi đã nhanh chân tung ra một pha dứt điểm hiểm hóc để nâng tỷ số lên thành 3-0.

Tiếp đó, trong khoảng thời gian bù giờ, Messi cho thấy kỹ thuật điêu luyện và tốc độ đáng nể của mình khi lừa bóng qua hàng loạt cầu thủ đối phương trước khi sút bóng vào góc cao khung thành.

Với màn trình diễn chói sáng trong trận trở lại này, Messi đã giúp cho các CĐV Barcelona yên tâm trước khi đội bóng này có cuộc đối đầu với Atletico Madrid, kình địch trong cuộc đua vô địch La Liga vào cuối tuần này.

“Rõ ràng là Messi vẫn chưa quên cách ghi bàn. Anh ấy đã tập luyện rất tốt và kết quả là những bàn thắng đẳng cấp đã đến. Mùa giải vẫn còn dài nhưng rõ ràng sự trở lại của Messi vào lúc này có ý nghĩa rất quan trọng với chúng tôi”, đội trưởng Barcelona Carles Puyol hồ hởi nói trên kênh Antenna 3.

Barcelona thắng Getafe 4-0 ở lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha
Fabregas ghi bàn từ quả đá phạt đền nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Barcelona - Ảnh: AFP

Trước khi Messi vào sân, Barcelona đã chiếm ưu thế hoàn toàn trước Getafe và có được 2 bàn thắng đều nhờ công của Cesc Fabregas. Cựu cầu thủ của Arsenal mở tỷ số cho đội nhà bằng một pha đánh đầu chéo góc ở phút thứ 9.

Sau những pha ép sân liên tục, đội bóng chủ sân Nou Cam được hưởng một quả phạt đền ở phút 63 khi Pedro bị hậu vệ Getafe phạm lỗi trong vùng cấm địa. Đối mặt với thủ môn Jordi Codina từ cự ly 11m, Fabregas đã không mắc sai lầm nào.

Với chiến thắng này, Barcelona xem như đã đặt một chân vào vòng tứ kết. Đối thủ của thầy trò HLV Gerardo Martino sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Rayo Vallecano và Levante.

Kết quả các trận đấu:

Valencia 1 - 1 Atletico Madrid

Alcorcon 1 - 0 Espanyol

Betis 1 - 0 Bilbao

Santander 1 - 1 Almeria

Barcelona 4 - 0 Getafe

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.