Messi từ chối gia hạn hợp đồng với Barcelona

14/11/2016 20:53 GMT+7

Siêu sao Lionel Messi vừa đưa ra quyết định gây sốc với nhiều người khi không đồng ý tiếp tục gia hạn hợp đồng với Barcelona, nơi đã gắn bó với chân sút người Argentina từ năm anh mới 13 tuổi.

Theo Marca khẳng định, Messi đã thông báo quyết định này với Barcelona vào giữa tháng 7 vừa qua, trong kỳ nghỉ ở bãi biển Ibiza cùng vợ Antonella Roccuzzo và hai con Thiago, Mateo.
Việc dính cáo buộc về thuế với án tù 21 tháng vì 3 tội danh là lý do chính khiến Messi không muốn gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou. Nhiều thông tin cho rằng, chân sút người Argentina đã bị sốc tâm lý sau việc này. Thay vì gia hạn hợp đồng với Barca, Messi sẽ chờ đến khi hợp đồng cũ đáo hạn thì mới tính đến chuyện tương lai.
Chủ tịch của Barca, ông Josep Bartomeu đã rất sốc với thông tin này. Messi đã gắn bó với đội chủ sân Camp Nou từ khi mới 13. Cho đến nay, việc cầu thủ 29 tuổi không muốn ở lại Barca nữa là điều khó ai ngờ tới.
Tuy nhiên, ông Bartomeu cho biết sẽ thương lượng với chân sút người Argentina vào tháng 1.2017.
Ông Josep Bartomeu đã rất sốc vì tin từ chối gia hạn hợp đồng từ Messi AFP
“Chúng tôi sẽ có cuộc đàm phán với Messi trong vài tháng tới. Ngay bây giờ, Messi còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2018 và hiện tại, chúng tôi đang rất hạnh phúc vì anh ấy. Anh ấy cũng đang rất hạnh phúc ở đây. Anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới ở thời điểm này.
Tôi không biết chuyện gì sẽ đến trong tương lai nhưng chúng tôi sẽ cố gắng giải thích với Messi rằng Barca là CLB tốt nhất thế giới và anh ấy sẽ chơi tốt nhất khi ở đây”, chủ tịch Barca chia sẻ trên tờ Telegraph.
Hiện tại, Messi vẫn chưa lên tiếng về việc này. Tuy nhiên, nếu chuyện này thực sự xảy ra thì đó là ngày buồn của Barca và bóng đá thế giới. Bởi từ lâu, Barca đã gắn với hình ảnh của Messi và ngược lại. Do vậy, việc siêu sao 29 tuổi từ chối gia hạn với đội chủ sân Camp Nou sẽ là tin sốc với rất nhiều người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.