'Messi và Pogba sẽ là cặp đôi hoàn hảo của Barcelona'

02/07/2015 12:46 GMT+7

(TNO) Cựu HLV tuyển Ý Arrigo Sacchi cho rằng tiền vệ Paul Pogba sẽ là miếng ghép hoàn hảo cho đội hình Barcelona nếu anh rời Juventus sang sân Nou Camp.

(TNO) Cựu HLV tuyển Ý Arrigo Sacchi cho rằng tiền vệ Paul Pogba sẽ là miếng ghép hoàn hảo cho đội hình Barcelona nếu anh rời Juventus sang sân Nou Camp.

Pogba (trái) vừa cùng Juventus đối đầu Barcelona trong trận chung kết Champions League - Ảnh: AFP
Tương lai của Paul Pogba đang là chủ đề được bàn tán rất nhiều trong những ngày qua. Vào hôm qua (1.7), đại diện của Barcelona đã sang Turin để đàm phán về chuyện chuyển nhượng cầu thủ người Pháp với phía Juventus.
Bên cạnh đó, Pogba còn là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt đội bóng giàu có tại châu Âu như Real Madrid, PSG, Man City hay Chelsea.
Trong khi mọi việc vẫn chưa đi đến đâu thì HLV Sacchi đã có những nhận định cho rằng Pogba phù hợp với Barcelona hơn Real Madrid và đội bóng xứ Catalan sẽ trở nên khó bị đánh bại nếu có sự phục vụ của Pogba.
"Pogba là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy mới 22 tuổi và vẫn còn có thể tiến bộ. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi Pogba được hàng loạt đội bóng theo đuổi. Cậu ấy có đầy đủ những phẩm chất để trở thành một cầu thủ xuất sắc trong bóng đá hiện đại.
Pogba làm tôi nhớ đến cựu cầu thủ AC Milan Frank Rijkaard, người cũng rất toàn diện và mạnh mẽ. Pogba có thể phù hợp với bất cứ đội bóng nào. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng sẽ dễ dàng hơn cho cậu ấy khi gia nhập Barca thay vì Real. Barca sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi có Pogba chơi bóng cùng Messi, Neymar và Suarez", HLV Sacchi nói trên Mundo Deportivo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.