Messi và Sergio Ramos đổi thù thành bạn thân ở PSG

Giang Lao
Giang Lao
13/08/2021 12:31 GMT+7

Trong 21 năm Lionel Messi thi đấu cho Barcelona và Sergio Ramos có 16 năm ở Real Madrid , cả hai đã có vô số lần va chạm dữ dội. Tuy nhiên, nay họ đã trở thành bạn bè thân thiết ở PSG.

Sergio Ramos đến PSG theo diện chuyển nhượng tự do vì bị Real Madrid từ chối gia hạn hợp đồng, trong khi Messi cũng đến theo hình thức tương tự.
Thế nhưng từ 8 tháng giữa Sergio Ramos và Messi bắt đầu có sự chuyển động trong việc thay đổi mối quan hệ giữa họ. Nguyên do, cả 2 thủ quân của Real Madrid và Barcelona đều gặp vấn đề với lãnh đạo của 2 đội bóng, và thông tin họ ra đi đã xuất hiện từ mùa hè năm ngoái. Với Messi là bức thư đòi chia tay, còn Ramos chưa đồng ý gia hạn hợp đồng.
Từ tháng 12.2020, chính Ramos đã nói với chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rằng: “PSG đang muốn có tôi và cả Messi”, theo tiết lộ từ chương trình El Chiringuito của nhà báo Josep Pedrerol.
Cuối cùng, những lời nói của Ramos trở thành sự thật khi ở kỳ chuyển nhượng đang diễn ra, Real Madrid từ chối gia hạn hợp đồng khiến trung vệ kỳ cựu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưng hửng phải ngậm ngùi ra đi và chọn đến PSG.
Trong thời điểm Ramos cập bến PSG, có tin Messi đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng mới với Barcelona thêm 5 năm. Tuy vậy, trong cuộc phỏng vấn trên kênh PSG.TV, chính Ramos dường như đã có một sự đồng cảm nên tiết lộ rằng, cho đến khi siêu sao người Argentina chưa đặt bút ký hợp đồng thì mọi chuyện đều có thể xảy ra và anh rất hy vọng được sát cánh cùng Messi ở PSG. Ramos cũng nói: “Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Nếu được lựa chọn, tôi luôn muốn có cậu ấy trong đội bóng mình thi đấu”.

Messi và Ramos luôn đối đầu không khoan nhượng khi còn chơi cho Barcelona và Real Madrid

AFP

Những phát biểu này cho thấy Ramos dù nhiều lần va chạm nảy lửa với Messi trên sân cỏ ở La Liga, nhưng về tài năng thì anh hoàn toàn kính phục đối thủ của mình, ước mơ được thi đấu chung một màu áo.
Màn lật kèo phút chót của đội bóng xứ Catalan cuối cùng đã giúp Ramos và Messi tái hợp ở PSG, và hai người nhanh chóng trở nên thân thiết như những người bạn lâu năm.

Ramos (phải) và Messi nay thân mật với nhau khi cùng khoác áo PSG, vì có sự đồng cảm sau khi 2 CLB Real Madrid và Barcelona đều đẩy họ ra đi

PSG.TV

Hình ảnh Messi trong ngày 12.8 đến nơi tập của CLB PSG chuẩn bị cho mùa giải mới, đã gặp và nói chuyện thân mật với Ramos khiến báo chí Tây Ban Nha thực sự kinh ngạc, vì họ không hình dung ra nổi sẽ có một ngày 2 tượng đài đối lập hoàn toàn ở La Liga này sẽ chung màu ở PSG.
Hiện Messi vừa đến PSG và phải ở khách sạn, nhưng Ramos cũng đề nghị nếu siêu sao này cần sinh sống trong một ngôi nhà cho thoải mái thì hãy đến nhà của mình ở cho thuận tiện, đồng thời ngỏ lời sẵn sàng giúp đỡ mọi thứ để danh thủ người Argentina và gia đình sớm ổn định cuộc sống mới tại Paris.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.