Messi văng tục, có thể vắng mặt trận ‘đại chiến’ Barcelona vs Bayern Munich

Giang Lao
Giang Lao
11/08/2020 14:50 GMT+7

Ở trận thắng Napoli 3-1 tại lượt về vòng 1/8 trên sân nhà Nou Camp rạng sáng ngày 9.8, sau hiệp 1 siêu sao Messi đã bị phát hiện văng tục khi nói chuyện với các đồng đội trước khi bước vào hiệp 2.

Sau hiệp 1, siêu sao Messi nói với giọng rất căng thẳng: “Chúng ta đang dẫn cách biệt 2 bàn. Các anh đừng có làm chuyện gì ngu xuẩn hay khốn khiếp ở đây đấy nhé. Hãy mạnh mẽ vào, thi đấu thật bình tĩnh”.
Cũng ở trận này Messi có một pha va chạm với trung vệ Kalidou Koulibaly (Napoli) và bị đau ở bàn chân. Tình huống này cũng dẫn tới quả phạt đền 11m giúp Luis Suarez ghi bàn nâng tỷ số 3-0 phút 45+1 cho Barcelona, trước khi Insigne rút ngắn cách biệt còn 1-3 phút 45+5 cho Napoli cũng từ chấm 11m.
Dù dính chấn thương, nhưng vì e ngại đội nhà có thể bị đối phương lật ngược thế cờ nên Messi vẫn cố gắng thi đấu đến hết trận giúp Barcelona đi tiếp vào tứ kết với tổng tỷ số thắng Napoli sau hai lượt 4-2.
Theo trang COPE Catalunya, siêu sao Lionel Messi có thể lỡ hẹn trận "đại chiến" giữa Barcelona gặp Bayern Munich rạng sáng ngày 15.8 tới (giờ VN), vì chấn thương bàn chân gặp phải. 

Ở trận thắng Napoli 3-1, Messi có pha ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 tuyệt đẹp ở phút 23

AFP

Theo HLV Quique Setien: “Messi vắng mặt các buổi tập là để phòng ngừa”, trong khi tờ Marca cho biết: “Messi cần kiểm tra y tế để các bác sĩ chẩn đoán mức độ chấn thương”.
Khả năng trong 1-2 ngày tới sau khi toàn đội Barcelona bay sang Bồ Đào Nha trong ngày 11.8 và bước vào các buổi tập trên sân Estadio da Luz ở Lisbon để chuẩn bị cho trận đấu, thì mới biết chắc khả năng Messi có kịp bình phục 100% để ra sân hay không.
Tuy nhiên, theo tờ Marca dự báo, trong trường hợp Messi chỉ có 70% đến 80% khả năng thì anh vẫn ra sân thi đấu, vì với Barcelona ngôi vô địch Champions League quyết định rất nhiều thứ ở mùa giải hiện nay. Ngoài thành tích, là khả năng siêu sao người Argentina này có ở lại đội bóng xứ Catalan tiếp hay không cùng cả chiếc ghế HLV của ông Quique Setien.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.