Messi xin đổi áo với thủ môn vô danh của CLB Elche gây bão mạng xã hội

Giang Lao
Giang Lao
25/02/2021 08:17 GMT+7

Theo hình ảnh của kênh Movistar, sau trận Barcelona thắng Elche 3-0 trên sân Nou Camp ở trận đấu bù vòng 1 La Liga rạng sáng 25.2, siêu sao Lionel Messi bất ngờ đến hỏi xin thủ môn Edgar Badia để đổi áo.

Xưa nay, Messi thường chỉ được các đồng nghiệp hỏi xin đổi áo sau trận đấu hơn là xin trao đổi với ai. Vì vậy, hành động bất ngờ của siêu sao người Argentina khi xin đổi áo với thủ môn ít tên tuổi Edgar Badia của Elche đã gây bão mạng xã hội và báo chí Tây Ban Nha.
Trên mạng xã hội Twitter nhiều người dùng bình luận: “Hành động của Messi thật tuyệt vời”, một người khác viết: “Khó tin, nhưng thật sự yêu khoảnh khắc của Messi”…
Khi đó sau trận đấu, bản thân thủ môn Edgar Badia cũng vô cùng bất ngờ đến kinh ngạc khi thấy Messi tiến lại gần và xin đổi áo. Lập tức thủ môn của Elche đáp ứng ngay, và còn nhận một cái ôm khích lệ từ Messi.
Rất có thể Messi ấn tượng với thủ môn Edgar Badia đã chơi cực kỳ xuất sắc giúp Elche giữ sạch mành lưới suốt hiệp 1, trước khi sang hiệp 2 mới bị chính mình chinh phục với 2 bàn thắng cùng đóng góp vào bàn thứ 3 do Jordi Alba ghi giúp Barcelona thắng 3-0.
Trong khi đó, báo chí Tây Ban Nha cũng lập tức tìm xem thủ môn Edgar Badia là ai mà được Messi xin đổi áo trong một lần rất hiếm hoi.

Phải sang hiệp 2 Messi mới khuất phục thủ môn Edgar Badia của Elche để ghi 2 bàn cho Barcelona

AFP

Theo đó, Edgar Badia là thủ môn còn ít tiếng tăm ở Tây Ban Nha, dù bắt cho Elche từ tháng 1.2019, và góp công đưa đội này thăng hạng La Liga hè năm ngoái. Trước đó, thủ môn 29 tuổi  cao 1,81 mét này từng cùng U.17 Tây Ban Nha đoạt huy chương đồng thế giới, và cùng U.19 Tây Ban Nha vô địch châu Âu.
Còn với Messi, cú đúp vừa ghi cũng giúp anh chính thức soán ngôi ở cuộc đua vua phá lưới La Liga trước người bạn đồng đội cũ Luis Suarez (Atletico Madrid) khi có 18 bàn so với 16 bàn.
Ngoài ra, cú đúp vừa ghi cũng giúp Messi có 13 bàn tại La Liga ghi từ đầu năm 2021, trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong năm nay tính đến giờ ở tốp 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu - hơn Robert Lewandowski của Bayern Munich ghi 12 bàn, và Erling Haaland của Borussia Dortmund ghi 10 bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.