Mỗi bên một điểm

21/04/2013 03:00 GMT+7

Nhiều khả năng sẽ không có kẻ thắng người thua trong hai trận đấu được chờ đợi ở vòng 34 diễn ra vào đêm nay.

Nhiều khả năng sẽ không có kẻ thắng người thua trong hai trận đấu được chờ đợi ở vòng 34 diễn ra vào đêm nay. 

Đêm nay, vòng 34 của Premier League sẽ tạo nên một “Super Sunday” khi Tottenham đón tiếp Man.City tại White Hart Lane trong lúc Chelsea đến làm khách trên sân Anfield của Liverpool.

Xét ở một góc độ nào đó, những trận đấu này chỉ thật sự quan trọng với Tottenham và Chelsea, bởi Man.City hầu như đã an phận với danh nghĩa cựu vương còn Liverpool khó lòng chen chân vào nhóm có vé dự các Cúp châu Âu mùa tới. Tuy nhiên, vì màu cờ sắc áo cũng như truyền thống của bóng đá Anh, người hâm mộ vẫn có thể được chứng kiến những cuộc đọ sức hấp dẫn và quyết liệt.         

 Sự trở lại của Bale (phải) mang theo cả sự kỳ vọng cho Tottenham
Sự trở lại của Bale (phải) mang theo cả sự kỳ vọng cho Tottenham - Ảnh: AFP  

 

Tottenham sẽ chào đón sự trở lại của bộ ba tấn công chủ lực Lennon, Bale và Defoe. Đó là những sự trở lại được kỳ vọng sẽ mang đến cho Tottenham một bộ mặt tích cực sau khi họ chỉ kiếm được có 4 điểm trong 4 trận gần đây. Chính phong độ tồi tệ đó đã đẩy Tottenham ra khỏi Top 4 mà thời gian còn lại là quá ngắn ngủi. Do vậy, Tottenham đang hướng đến một chiến thắng trước Man.City để khởi đầu cho sự quật khởi.     

Thế nhưng, dù không còn nhiều cơ hội tranh chấp ngôi vô địch nhưng Man.City vẫn không buông xuôi. Có chăng là họ chỉ yếu đi một chút trong trường hợp Aguero và Silva không kịp bình phục chấn thương. Nói yếu ở đây nghĩa là cần phải hiểu theo cách họ sẽ không thua, như điều đã diễn ra trong 5 cuộc đối đầu gần đây nhất (4 thắng, 1 hòa).

Tất nhiên, Tottenham rất giỏi trong phản công cùng việc tận dụng tốt những tình huống cố định, nhưng đó cũng là hai trong số những sở trường của Man.City. Thậm chí Man.City còn có khả năng phá bẫy việt vị của Tottenham bằng những cú mở bóng cho tuyến hai băng lên. Thế nên nhiều khả năng Tottenham vẫn chưa thể cải thiện được vị trí của họ trên bảng xếp hạng sau vòng đấu này.

Một kết quả hòa cũng có thể xảy ra trong trận đấu tại Anfield dù đội khách Chelsea được đánh giá cao hơn một chút.

Arsenal lên hạng 3

Các “Pháo thủ” đã làm điều cần làm là thắng Fulham dù với tỷ số sít sao 1-0 trên sân Craven Cottage, ở trận derby London tối qua để tạm leo lên vị trí thứ 3. Bàn thắng duy nhất của Arsenal do trung vệ Mertesacker ghi phút 43 trong thế trận hơn người từ phút thứ 12 (Sidwell của Fulham nhận thẻ đỏ). Cuối trận, Arsenal cũng còn chơi với 10 người khi tiền đạo Giroud cũng bị thẻ đỏ. Ở các trận khác 2 đội chót bảng Reading thua Norwich 1-2; QPR cũng thua Stoke 0-2, xem như đã đặt chân xuống hạng. Sunderland thắng trận thứ 2 dưới thời HLV Di Canio khi hạ Everton 1-0 và rời xa khu vực rớt hạng. Swansea hòa Southampton 0-0; West Brom cũng cầm hòa Newcastle 1-1; còn West Ham thắng Wigan 2-0. 

G.Lao

Tỷ lệ cược:

- Premier League:

21.4, 19 giờ 30: Tottenham - Man.City: Man.City chấp đồng nửa, thắng 8
22 giờ: Liverpool - Chelsea: Liverpool chấp đồng nửa, thắng 9

- Serie A:

21.4, 17 giờ 30: Inter Milan - Parma: Inter chấp nửa, thắng 8
20 giờ: Napoli - Cagliari: Napoli chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 8
AS Roma - Pescara: Roma chấp 2 trái, thắng 9
22.4, 1 giờ 45: Juventus - AC Milan: Juve chấp nửa, một, thắng 9

G.L
(Nguồn: Asianbookie. Các trận trực tiếp trên HTV thể thao, SCTV15, VTCHD thể thao, K+)

Trần Tôn

>> Hạ Chelsea 2-1 Man City vào chung kết Cúp FA
>> HLV Benitez: Man City có lợi thế hơn Chelsea
>> HLV Benitez: Cầu thủ Chelsea cãi nhau là điều tốt
>> Europa League: Chelsea đơn độc vào bán kết
>> Tái diễn scandal ngoại tình với "vợ bạn" ở Chelsea
>> Chỉ kỳ vọng vào Chelsea
>> Lampard không chụp ảnh quảng bá trang phục mới của Chelsea

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.