Morata nghỉ 1 tháng, HLV Conte đau đầu với bài toán hàng công của Chelsea

03/10/2017 13:35 GMT+7

HLV Antonio Conte chỉ còn 1 sự lựa chọn trên hàng công Chelsea khi tiền đạo Alvaro Morata sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

Hồi cuối tuần qua, Morata chỉ thi đấu được 10 phút trong trận Chelsea thua Man City 0-1 ở vòng 7 Premier League. Sau trận đấu, HLV Conte cho biết ông rút tiền đạo người Tây Ban Nha ra khỏi sân để phòng ngừa chấn thương của anh trở nên nghiêm trọng. 
Tuy nhiên, theo Sport Mail, vào hôm qua, Morata đã được các bác sĩ của tuyển Tây Ban Nha kiểm tra. Kết quả là tiền đạo 24 tuổi bị chấn thương gân khoeo mức độ 2. Theo đó, anh có thể sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng.
Như vậy, Morata sẽ vắng mặt trong 6 trận đấu của Chelsea. Trong số này, có 2 trận đấu được đánh giá là khó khăn khi "The Blues" phải đối đầu với AS Roma ở 2 trận lượt đi và về tại vòng bảng Champions League.
Với việc Morata không thể thi đấu, giờ đây HLV Conte chỉ còn 1 sự chọn lựa trên hàng công là Michy Batshuayi. Trong mùa hè vừa qua, Chelsea chỉ mua Morata từ Real Madrid với giá 70 triệu bảng mà không mua thêm tiền đạo nào khác. Họ cũng đã để cho Diego Costa trở lại Atletico Madrid theo bản hợp đồng 60 triệu bảng cách đây vài ngày.
Kể từ khi chuyển đến Chelsea hồi mùa hè vừa qua, Morata đã thi đấu rất tốt khi ghi được 7 bàn thắng trong 8 trận đấu trên mọi mặt trận. Anh đã thay thế xuất sắc vai trò của Costa để trở thành sự lựa chọn số 1 của HLV Conte.
HLV Conte chỉ còn 1 sự lựa chọn khi Morata bị chấn thương AFP
Tình hình này chắc chắn sẽ khiến cho người hâm mộ Chelsea và HLV Conte không thể yên tâm. Batshuayi có phong độ cũng rất tốt khi ghi được 5 bàn trong 4 trận gần đây nhưng anh không được đánh giá cao như Morata ở khả năng dứt điểm tinh tế.
Với thất bại trước Man City, Chelsea đã bị chính đối thủ này bỏ xa với cách biệt 6 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Trong thời gian tới, "The Blues" cần phải nhanh chóng trở lại con đường chiến thắng và sẽ rất khó cho thầy trò HLV Conte khi không có Morata.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.