Morata rút ngắn kỳ nghỉ để giải quyết vụ chuyển nhượng sang M.U

28/06/2017 07:20 GMT+7

Tiền đạo Alvaro Morata đã rút ngắn kỳ nghỉ ở Ibiza để trở về Madrid nhằm giải quyết dứt điểm tương lai của mình.

Theo tờ AS, Morata đã quyết định rời Ibiza về Madrid sớm hơn dự kiến. Mục đích của tiền đạo này là giải quyết dứt điểm tương lai của anh. Chân sút 24 tuổi là mục tiêu mà Manchester United (M.U) theo đuổi và đội bóng này đang tiến hành thương lượng với Real Madrid.
Morata không thường xuyên được ra sân trong màu áo Real Madrid ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, anh vẫn có phong độ rất tốt khi ghi được 15 bàn chỉ trong 14 trận. Chính phong độ đó đã đưa anh trở thành mục tiêu của HLV Jose Mourinho bên phía M.U. HLV Mourinho không xa lạ gì Morata khi từng làm việc với anh trong khoảng thời gian 3 năm dẫn dắt Real Madrid.

tin liên quan

M.U chuẩn bị đón ngôi sao từ Chelsea
Tiền vệ Nemanja Matic chuẩn bị rời Chelsea để gia nhập Manchester United (M.U) sau khi hai đội bóng này thống nhất được phí chuyển nhượng.
Hiện "Quỷ đỏ" đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp. Mục tiêu ban đầu mà M.U nhắm đến là Antoine Griezmann nhưng tiền đạo này đã gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid sau khi đội bóng chủ sân Calderon bị cấm chuyển nhượng.
Theo Sport Mail, hồi tháng trước, M.U đã gửi một lời đề nghị hỏi mua Morata. Tuy nhiên, đề nghị nói trên đã bị từ chối. Real Madrid đòi hỏi ít nhất phải nhận được 70 triệu bảng mới chịu nhả người.
Morata đã phải cắt ngắn kỳ nghỉ trăng mật với cô vợ Campello Chụp màn hình Instagram
Có lẽ quá sốt ruột vì tương lai chưa được xác định khi mùa giải mới đang đến gần, Morata đã phải sớm dứt điểm kỳ nghỉ trăng mật với cô vợ mới cưới Alice Campello để trở về nhằm thúc đẩy các cuộc thương lượng.
Việc mua một tiền đạo có khả năng ghi từ 20 bàn trở lên trong một mùa giải là ưu tiên hàng đầu của HLV Mourinho. Bởi trong tay ông không còn chân sút nào đáng tin cậy. Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang bị chấn thương dài hạn và nhiều khả năng sẽ được thanh lý hợp đồng trong vài ngày tới.
Trong khi đó, Morata cũng muốn rời Real Madrid sang M.U để được thường xuyên đá chính nhằm tìm kiếm một suất dự World Cup 2018 cùng đội tuyển Tây Ban Nha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.