Một cầu thủ nhận thẻ đỏ, Barcelona bị cầm hòa tại Nou Camp

Tây Nguyên
Tây Nguyên
24/09/2018 08:11 GMT+7

Mạch trận toàn thắng ở La Liga mùa này của Barcelona đã bị chặn đứng sau khi đội chủ sân Nou Camp trong thế thiếu người phải chấp nhận trận hòa 2-2 trước vị khách Girona ở loạt trận vòng 5 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (24.9, giờ VN).

Barcelona và Girona là 2 đội bóng được nhắc đến nhiều nhất trong tuần vừa qua liên quan đến việc La Liga dự tính sẽ đưa một số trận đấu giải này chuyển sang Mỹ tổ chức. Trong đó, trận đấu giữa 2 đội này được lên kế hoạch sẽ chuyển sang chơi ở Miami (Mỹ), Tuy nhiên, ý tưởng của ban tổ chức La Liga tạm bị trì hoãn trước những phản ứng dữ dội từ người hâm mộ và các tổ chức bóng đá ở Tây Ban Nha.
Clement Lenglet nhận thẻ đỏ rời sân khiến Barcelona phải nhận trận hòa thất vọng REUTERS
Trước Barcelona tung ra sân với đội hình gần như mạnh nhất, Girona dường như chỉ đến sân Nou Camp với hy vọng tránh một trận thua đậm. Thật vậy, đội bóng của HLV Ernesto Valverde dễ dàng áp đảo Girona và sớm có bàn thắng do công của siêu sao Lionel Messi ở phút 19. Một thế trận dễ thở tưởng như giúp đội bóng xứ Catalan sẽ thong dong có được 3 điểm. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ tai hại của trung vệ Clement Lenglet ở phút 35 với cú thúc cùi chõ vào mặt cầu thủ đối phương đã khiến mọi kế hoạch của HLV Valverde phá sản.
Girona đã tận dụng tối đa lợi thế hơn người và sự lơi lỏng của hàng thủ Barcelona để lật ngược thế cờ, dẫn lại 2-1. Tiền đạo Cristhian Stuani đã không quá khó để lập cú đúp (phút 45 và 51) sau 2 pha kèm người hớ hênh và đầy chủ quan của Sergio Busquets và Gerard Pique. Hai pha làm bàn chớp nhoáng của Girona khiến nhà vô địch La Liga bừng tỉnh chơi ép sân và tạo ra hàng tá cơ hội. Tuy nhiên, nỗ lực của Barcelona chỉ đem lại bàn gỡ 2-2 của Pique ở phút 63.
Với trận hòa này, Barcelona dù lấy lại ngôi đầu của kình địch Real Madrid nhưng không còn tạo được khoảng cách điểm (2 đội cùng có 13 điểm). Ở trận đấu khác, Villarreal bị Valencia cầm chân với trận hòa 0-0 trên sân nhà dù chơi hơn người từ phút 58 (Dani Parejo bị thẻ đỏ). Trong khi đó, Sevilla quật ngã chủ nhà Levante với điểm số thắng tương tự một ván quần vợt: 6-2.
Kết quả vòng 5 La Liga
Levante 2 - 6 Sevilla
Villarreal 0 - 0 Valencia
Real Betis 2 - 2 Athletic Bilbao
Barcelona 2 - 2 Girona
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.