Mourinho bênh vực Howard Webb

05/11/2010 10:34 GMT+7

(TNO) Không những không trách cứ Howard Webb mắc sai lầm khiến Real Madrid bị chia điểm, "Người đặc biệt" còn đưa ra những nhận xét tâng bốc dành cho vị trọng tài người Anh.

HLV Jose Mourinho của Real Madrid - Ảnh: AFP

(TNO) Không những không trách cứ Howard Webb mắc sai lầm khiến Real Madrid bị chia điểm, "Người đặc biệt" còn đưa ra những nhận xét tâng bốc dành cho vị trọng tài người Anh.

Trận đấu giữa Real Madrid và AC Milan kết thúc với 4 bàn thắng chia đều cho hai đội. Tuy nhiên, người Tây Ban Nha cho rằng nếu trọng tài Howard Webb chính xác hơn trong tình huống Pippo Inzaghi ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho AC Milan, thì đội bóng mang biệt danh "Kền kền trắng" có lẽ sẽ ra về với nhiều hơn một điểm.

Tuy nhiên, HLV của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha - Jose Mourinho - đã gây bất ngờ khi có những lời lẽ đứng về phía Howard Webb, người mà trước đây từng có xích mích khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn dẫn dắt Chelsea.

“Howard Webb là một trong những trọng tài hàng đầu thế giới. Và tôi không có ý định sẽ thay đổi nhận định của mình về ông ấy chỉ vì sai lầm mà Webb mắc phải trong trận đấu vừa qua. Thậm chí, tôi sẵn lòng để ông ấy bắt chính trong tất cả các trận đấu của Real Madrid nếu có thể. Đúng là Howard Webb đã sai lầm trong tình huống công nhận bàn thắng thứ hai của AC Milan nhưng tất cả chúng ta đều chỉ là con người. Ai cũng có thể mắc sai lầm. Đối với tôi, ông ấy vẫn là một trọng tài tuyệt vời”, Jose Mourinho phát biểu trên tờ AS.

Đây không phải là lần đầu tiên dư luận của Tây Ban Nha tỏ ra tức giận với Howard Webb. Còn nhớ trong trận chung kết World Cup 2010 giữa Tây Ban Nha và Hà Lan, vị cựu cảnh sát London bị xem là đã thiên vị cho đội bóng áo cam khi bỏ qua một lỗi rất nặng của Nigel de Jong sau khi tiền vệ này tung một cú kung-fu vào giữa ngực Xabi Alonso.


Trọng tài Howard Webb - Ảnh: AFP

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.