Mourinho bị truất quyền chỉ đạo

23/03/2012 03:20 GMT+7

HLV Jose Mourinho đã thể hiện sự phản ứng với trọng tài bằng việc bỏ họp báo sau trận hòa Villarreal 1-1 trên sân El Madrigal, rạng sáng qua.

HLV Jose Mourinho đã thể hiện sự phản ứng với trọng tài bằng việc bỏ họp báo sau trận hòa Villarreal 1-1 trên sân El Madrigal, rạng sáng qua.

Trước đó, ông đã bị trọng tài Jose Paradas Romero mời lên khán đài vì có hành vi không đúng mực với quyết định thổi phạt giúp Marcos Senna ghi bàn gỡ hòa (trước đó Ronaldo mở tỷ số cho Real). Ở đầu trận, trợ lý của Mourinho là HLV thể lực Rui Faria cũng bị mời lên khán đài lần thứ 4 trong mùa giải vì những tranh cãi về quyết định của trọng tài. Chưa hết, gần 2 phút sau khi HLV Mourinho bị đuổi, lần lượt đến hậu vệ Sergio Ramos (nhận thẻ vàng thứ 2 vì chơi xấu Nilmar) và tiền vệ kiến thiết Mesut Ozil (nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lăng mạ trọng tài Romero) cũng đều rời sân.

 
Với hành vi vỗ tay mỉa mai trọng tài, Mourinho một lần nữa bị truất quyền chỉ đạo - Ảnh: AFP 

Sau trận đấu, các cầu thủ Real như trung vệ Pepe và cả Ronaldo đã chỉ trích gắt gao trọng tài Romero trong đường hầm và tất cả đều được ghi vào báo cáo. Chắc chắn sắp tới Real sẽ còn bị nhiều án phạt treo giò nữa từ LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) và nhiều khả năng trận đấu sắp tới cuối tuần này với Sociedad trên sân nhà Bernabeu, Real sẽ vắng mặt nhiều trụ cột quan trọng. Như vậy, chỉ trong vòng 5 ngày từ ưu thế dẫn trước đến 10 điểm, nay Real chỉ còn hơn kình địch Barca 6 điểm, và phía trước vẫn còn trận “Siêu kinh điển” lượt về với đối thủ này trên sân Nou Camp (diễn ra lúc 22 giờ ngày 22.4 tới).  

Ở các trận đấu khác, Levante (thắng Sociedad 3-1) vững vàng ở vị trí thứ 4, và áp sát vị trí thứ 3 của Valencia (thua Zaragoza 1-2) với cách biệt thua chỉ 3 điểm. Atletico Madrid thắng Athletic Bilbao 2-1 để giành vị trí thứ 7 của đối thủ này. Còn Sporting Gijon thua Mallorca 2-3 tiếp tục nằm trong nhóm rớt hạng.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.