Mourinho: 'Bristol thắng vì họ quá may mắn'

21/12/2017 09:05 GMT+7

Sau thất bại cay đắng của Manchester United (M.U) với bàn thua vào phút 90+3 trước Bristol City tại tứ kết Cúp Liên đoàn Anh rạng sáng nay, HLV Jose Mourinho cho rằng đối thủ đã có một trận đấu rất may mắn.

Nhập cuộc tự tin và thi đấu lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ M.U đã tổ chức rất nhiều pha lên bóng nguy hiểm. Phút thứ 11, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có pha dứt điểm đưa bóng chạm xà sau đường kiến tạo của Pogba. Mười phút sau đến Marcus Rashford làm chao đảo khung thành Bristol City với cú dứt điểm chạm cột dọc.
Không thành công trong những pha dứt điểm, M.U đã bị thủng lưới trước sau pha làm bàn Joe Bryan ở phút thứ 51. Ibrahimovic gỡ hòa cho M.U ở phút 58 sau pha đá phạt ở cự ly 20m. Nhưng trớ trêu thay thần may mắn lại tiếp tục quay lưng với đội chủ sân Old Trafford khi họ đã để thủng lưới ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2. Korey Smith là người gieo sầu cho các CĐV “Quỷ đỏ” khi đã có pha phá bẫy việt vị và ghi bàn bằng cú sút cận thành.
M.U đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn Reuters
Sau trận thua muối mặt trước một đại diện của Championship, HLV Jose Mourinho phát biểu: “Bristol đã có một trận thắng rất may mắn. Tôi khẳng định điều này. Chúng tôi đã có những cơ hội mười mươi ở hiệp 1 và đã bị khung gỗ khước từ. Trong khi đó họ lại có điều mình cần ở những phút cuối trận. Bạn thấy đấy, khi có sự giúp sức của vị thần may mắn thì chuyện gì cũng rất diệu kỳ.
Tôi nói như thế không có nghĩa là phủ nhận những nổ lực trong trận đấu của Bristol City. Họ đã có một thế trận tốt và biết tận dụng những cơ hội của mình, điều mà chúng tôi đã không làm được. Tôi xin gửi lời chúc mừng đến họ”.
Vượt qua M.U tại tứ kết, Bristol City sẽ phải đụng độ một đội bóng khác của thành Manchester là Man City tại bán kết Cúp Liên đoàn. Trận bán kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu của 2 đội bóng thành London là Arsenal và Chelsea – đội bóng đã vượt qua Bournemouth 2-1 trong trận đấu rạng sáng nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.