Mourinho cài 'nội gián' vào M.U

18/01/2014 16:10 GMT+7

(TNO) 'Người đặc biệt' Jose Mourinho của Chelsea vừa hé lộ, ông đã cài vào nội bộ Manchester United (M.U) một 'nội gián' để nắm tình hình của đội bóng kình địch này.

(TNO) 'Người đặc biệt' Jose Mourinho của Chelsea vừa hé lộ, ông đã cài vào nội bộ Manchester United (M.U) một 'nội gián' để nắm tình hình của đội bóng kình địch này.

>> Dấu ấn Mourinho ngay đầu năm mới
>> HLV Mourinho lộ kế hoạch sau khi 'về vườn
>> HLV Mourinho: 'Suarez là một diễn viên nhào lộn

Mourinho cài 'nội gián' vào M.U
HLV Mourinho tiếp tục "chơi chiêu" với M.U - Ảnh: AFP

Không biết có thực hay không, nhưng ông Mourinho đã tiết lộ nhiều thông tin hậu trường của “Quỷ đỏ” khiến HLV David Moyes hết sức bực dọc.

Thông qua nguồn tin từ “nội gián”, trước trận đại chiến giữa Chelsea - M.U vào tối 19.1 trên sân Stamford Bridge, HLV Mourinho nói trên tờ London’s Evening Standard: “Theo những gì tôi biết, thì hậu trường của M.U lúc này không vui vẻ gì, nhưng họ cũng khá bình tĩnh”.

Ông Mourinho còn bật mí thêm chuyện đi ở của trung phong Rooney (vắng mặt trận sắp tới vì chấn thương và còn 18 tháng hợp đồng nhưng chưa chịu gia hạn), rằng ngôi sao này chắc chắn sẽ được M.U bán, nhưng không phải trong kỳ chuyển nhượng mùa đông đang diễn ra mà là vào mùa hè này cho một đối tác ở bên ngoài giải Ngoại hạng Anh. 

“Chelsea vẫn rất quan tâm tới Rooney, nhưng tiếc là M.U đã thể hiện quan điểm của họ một cách rõ ràng là không bán, không cho mượn cầu thủ này với bất cứ CLB nào ở Anh. Họ chỉ bán anh ta cho một CLB nào đó ở nước ngoài vào mùa hè này”, ông Mourinho nói.

Phản ứng lại từ những tiết lộ của ông Mourinho, HLV Moyes của M.U tỏ ra rất bực dọc vì rõ ràng là “Người đặc biệt” đang cố tình tọc mạch chuyện nội bộ của đội bóng do ông dẫn dắt.

Ông Moyes nói: “Tôi không biết động cơ của Jose (Mourinho) thông qua chuyện này là để làm gì, nhưng tôi muốn nói rằng thời gian sẽ trả lời về câu chuyện của Wayne (Rooney). CLB M.U đang xúc tiến chuyện gia hạn hợp đồng với Rooney, và họ sẽ sớm hoàn tất chuyện đó. Không có gì bàn cãi cả. Phía Chelsea, bộ phận truyền thông và Jose cũng đã gửi lời xin lỗi đến tôi sau những thông tin không đúng đắn mà họ nói trên báo”.

Tương tự, ông Moyes cũng nói việc trung phong Van Persie thời gian gần đây “không hạnh phúc” do M.U sa sút và đòi ra đi, đều là những tin tức sai sự thật.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.