Mourinho hài lòng với chiến thắng nhọc nhằn của M.U trên sân West Brom

18/12/2017 07:35 GMT+7

Manchester United (M.U) phải nhờ đến may mắn mới có được chiến thắng 2-1 trên sân West Brom nhưng HLV Jose Mourinho vẫn hài lòng.

Vào đêm qua, M.U có chuyến làm khách đến sân West Brom ở vòng 17 Premier League. "Quỷ đỏ" đã có được chiến thắng 2-1 để tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League.
Romelu Lukaku là người mở tỷ số cho M.U ở phút 27 khi tiền đạo người Bỉ đón đường chuyền từ cánh trái của Marcus Rashford rồi đánh đầu hiểm hóc. Đó là bàn thắng thứ 15 của cựu tiền đạo Everton cho M.U ở mùa giải này.
Sau đó 8 phút, Jesse Lingard nhân đôi cách biệt cho đội khách bằng một pha dứt điểm ngay rìa vùng cấm địa West Brom. Những tưởng bàn thắng đó sẽ giúp các cầu thủ M.U thi đấu thoải mái hơn trong khoảng thời gian còn lại. Thế nhưng, các học trò của HLV Mourinho lại gặp rất nhiều khó khăn.
Trong một pha đá phạt góc ở phút 77, Gareth Barry làm tung lưới M.U và khiến cho đội khách phải chịu áp lực lớn trong những phút cuối. Jay Rodriguez khiến người hâm mộ "Quỷ đỏ" có một phen hú vía khi đánh đầu trong tư thế trống trải ở phút 85 nhưng bóng lại đi ra ngoài.
Khung thành của M.U bị đe dọa trong những phút cuối Reuters
"Tôi nghĩ rằng M.U xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã chơi tốt hơn và giành quyền kiểm soát trong phần lớn thời gian. Chúng tôi đã có một số cơ hội để kết liễu đối thủ nhưng lại bỏ qua nên đã gặp khó khăn trong những phút cuối. Có lẽ chúng tôi đã không kiểm soát tốt trận đấu trong hiệp 2", Reuters dẫn lời HLV Mourinho.
Với chiến thắng này, M.U có 41 điểm, tiếp tục giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, hơn Chelsea 3 điểm. Trong khi đó, West Brom đã có trận đấu thứ 16 liên tiếp không thắng và đứng áp chót với 14 điểm, kém 2 điểm so với nhóm an toàn.
Kết quả các trận đấu:
West Brom 1 - 2 M.U
Bournemouth 0 - 4 Liverpool
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.