Mourinho hâm nóng mâu thuẫn với Wenger trước cuộc thư hùng

19/11/2016 08:22 GMT+7

Dù Arsene Wenger (Arsenal) đã tỏ ý muốn làm lành nhưng Jose Mourinho lại không thích điều đó. HLV của Manchester United (M.U) lại vừa công kích người cũ trên mặt báo.

Arsenal và M.U sẽ gặp nhau vào lúc 19 giờ 30 tối nay (giờ VN) tại sân vận động Old Trafford. Đây không chỉ là cuộc đối đầu của hai đội bóng giàu lịch sử ở Anh, đó còn là cuộc chiến của hai HLV thù địch nhau là Wenger và Mourinho.

tin liên quan

Wenger không thèm đấu đá với Mourinho
HLV Arsene Wenger của Arsenal bày tỏ về mối quan hệ với Jose Mourinho trước thềm trận đấu vào ngày 19.11 tới. Theo đó, nhà cầm quân người Pháp cho biết ông sẵn sàng bắt tay ‘Người đặc biệt’ sau trận đấu.
Mối thù của hai thuyền trưởng tài ba này đã tồn tại hơn thập kỷ qua và chưa bao giờ có dấu hiệu sẽ dừng lại. Kể từ khi Mourinho trở lại Premier League, mối thù hằn giữa họ lại có cơ hội để leo thang. Trước thềm trận đấu, Mourinho không ngại ngần phát biểu đá xéo đối thủ.
“Trận đấu tới đây là cuộc đối đầu giữa hai HLV giàu thành tích nhất Premier League. Nhưng Wenger nhận được sự tôn trọng, còn tôi thì không. Lần cuối tôi giành chức vô địch là 18 tháng trước chứ không phải 18 năm trước, nhưng tôi cũng không nhận được sự tôn trọng từ mọi người”, Daily Mail đăng lời chia sẻ của ông thầy người Bồ Đào Nha.
Lời nói của Mourinho chẳng khác nào đang nhắm trực tiếp vào Wenger. Ai cũng rõ, ông thầy người Pháp đã 14 năm dài đăng đẳng không biết chức vô địch là gì. Arsenal dưới bàn tay của vị “Giáo sư” có thể khởi đầu như mơ ở đầu mùa, rồi dần tụt dốc ở tháng 11 oan nghiệt và tàn lụi khi mùa giải kết thúc. Chu trình ấy cứ lặp đi lặp lại từ năm này sang năm khác và Mourinho luôn đem điều đó ra để mỉa mai Wenger.
Mối quan hệ giữa Mourinho và Wenger vốn đã rất căng thẳng AFP
“Có thể tôi quá thành công nên phải chịu nhiều áp lực. Tôi cũng không mất ngủ vì điều đó, tôi chỉ đang làm theo cách của tôi. Tôi là nhà vô địch của mọi CLB. Tôi đăng quang ở mọi quốc gia, tôi giành chức vô địch ở 4 nước khác nhau. Tôi giành chiến thắng ở cả quốc nội và châu Âu.
Tôi đến M.U vì muốn giành chức vô địch quốc gia thứ 9 trong sự nghiệp, thứ 4 ở Anh. Tôi sẽ làm được điều đó trong mùa đầu tiên hoặc thứ 2. Từ trước đến nay, chưa ai nghi ngờ điều đó. Vậy nên, tôi mới ký hợp đồng 3 năm chứ không phải là 1 năm”, Mourinho nói thêm.
Những lời phát biểu của Mourinho ngầm từ chối mong muốn giảng hòa từ Wenger. Mới hôm qua, vị “Giáo sư” bày tỏ trận đấu này không phải là cuộc chiến của hai HLV và ông sẽ sẵn sàng bắt tay Mourinho. Nhiều khả năng, “Người đặc biệt” đang chuẩn bị làm bẽ mặt Wenger, ví dụ như từ chối bắt tay như cách mà HLV của Arsenal đã làm cách đây 1 năm trước.
Trước trận gặp Arsenal, M.U đang có 18 điểm, đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng nhưng kém đội dẫn đầu là Liverpool đến 8 điểm. Hiện tại, “Quỷ đỏ” không có thêm bất kỳ sự vắng mặt mới nào trước cuộc đối đầu với “Pháo thủ”. Arsenal cũng có tình hình tương tự trước trận gặp M.U.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.