Mourinho: 'Hãy xem như M.U đang thi đấu ở Champions League'

27/08/2016 08:05 GMT+7

Sau khi có kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League, HLV Jose Mourinho cho rằng Manchester United (M.U) đã rơi vào một bảng đấu không khác gì ở Champions League.

Theo kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League, M.U rơi vào bảng A cùng với Fenerbahce, Feyenoord và Zorya Luhansk. Đây có thể xem là một bảng đấu khó khăn khi có 2 đội bóng giàu kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu là Feyenoord và Fenerbahce.
HLV Mourinho cho rằng các đội trong bảng A hoàn toàn có thể tranh tài tại Champions League và điều này giúp cho người hâm mộ M.U có dịp được thưởng thức những trận đấu hay.
"Việc rơi vào một bảng đấu khó là điều tốt bởi nó khiến chúng tôi nghĩ mình đang thi đấu ở Champions League. Tại Champions League cũng thường xuyên xuất hiện các bảng đấu tương tự. Chúng tôi biết rằng các trận đấu sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, đó là tin tốt cho những ai chờ đợi các trận đấu của chúng tôi ở Europa League.
Việc M.U rơi vào một bảng đấu khó cũng là điều tốt cho Europa League, giải đấu không có danh tiếng bằng Champions League. Chúng tôi sẽ đối đầu với những đội bóng mạnh như Feyenoord hay Fenerbahce. Các trận đấu ở Rotterdam và Istanbul chắc chắn sẽ rất hấp dẫn", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
HLV Mourinho tỏ ra rất lạc quan AFP
Không chỉ rơi vào bảng đấu có vẻ "nặng ký" hơn các bảng khác, M.U còn phải di chuyển nhiều hơn khi các đối thủ của họ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan và Ukraine. Tổng cộng, Mourinho và các học trò sẽ trải qua quãng đường 7.500 dặm để thi đấu hết vòng bảng Europa League, nhiều gấp đôi đội bóng láng giềng Man City di chuyển để thi đấu ở Champions League.
"Chúng tôi phải di chuyển khá xa nhưng đó là một phần của giải đấu. Đây là vòng bảng với 6 trận đấu và bạn buộc phải sắp xếp mọi việc cho hợp lý", HLV Mourinho nói.
Ngoài ra, các chuyến đi của M.U còn tiềm ẩn nguy hiểm. UEFA đã xác nhận rằng Zorya Luhansk không thể thi đấu trên sân nhà do tại đó đang diễn ra giao tranh giữa quân chính phủ Ukraine và lực lượng nổi dậy.
Chuyến đi đến Istanbul của M.U cũng ở trong tình trạng đáng báo động khi Thổ Nhĩ Kỳ vừa trải qua một loạt biến cố với các vụ đánh bom và đảo chính trong thời gian gần đây. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.