Mourinho hỗ trợ chiến thuật giúp PSG đánh bại Barcelona

30/03/2013 17:41 GMT+7

(TNO) Có lẽ những cổ động viên (CĐV) của Barcelona đang nơm nớp lo âu sau khi hay tin HLV Jose Mourinho của kình địch Real Madrid gửi băng hình kèm phân tích chiến thuật cho Paris Saint-Germain (PSG), để giúp đánh bại đội bóng xứ Catalan ở tứ kết Champions League.

(TNO) Có lẽ những cổ động viên (CĐV) của Barcelona đang nơm nớp lo âu sau khi hay tin HLV Jose Mourinho của kình địch Real Madrid gửi băng hình kèm phân tích chiến thuật cho Paris Saint-Germain, (PSG) để giúp đánh bại đội bóng xứ Catalan ở tứ kết Champions League.

>> HLV Mourinho thu nhập cao nhất giới cầm quân
>> HLV Mourinho: Tôi cũng sẽ tức giận như Sir Alex
>> Mourinho mời rượu vang Sir Alex tại Old Trafford?

Mourinho hỗ trợ chiến thuật giúp PSG đánh bại Barcelona
HLV Mourinho "mách nước" cho PSG - Ảnh: AFP

Theo thông tin từ tờ L'Équipe, “người đặc biệt” Mourinho đã gửi video được cắt chỉnh về 2 trận thắng của Real Madrid trước Barcelona mới đây, kèm theo đó là những phân tích chi tiết về việc làm thế nào để thắng đội chủ sân Nou Camp. Trong đó, Mourinho còn mô tả về những “vết nứt” trong đội hình của Barca.

Tờ L'Équipe cho biết sở dĩ nhà cầm quân người Bồ Đào Nha gửi những ghi chú chiến thuật của mình cho PSG xuất phát từ mối quan hệ thân thiết với các thành viên chủ chốt của đội bóng thủ đô nước Pháp là HLV Carlo Ancelotti, giám đốc kỹ thuật Leonardo và ông chủ Nasser al-Khelaifi.

Ngược lại với nỗi lo của CĐV Barcelona, sự tự tin hướng đến lần thứ 2 lọt vào bán kết Champions League trong lịch sử đang ngày càng tăng đối với những người Paris bởi họ nhận được rất nhiều điều khích lệ trước thềm cuộc đấu tứ kết.

Ngoài việc Zlatan Ibrahimovic có thể đóng góp những hiểu biết về Barca khi từng khoác áo đội bóng này, CĐV của PSG còn đón nhận tin vui sau khi UEFA quyết định xóa án treo giò đối với tiền đạo ngôi sao người Thụy Điển. Hơn nữa, Mourinho là người hiếm hoi chỉ 1 lần thất bại trong 8 lần đối đầu với Barca.

Thông tin trên tờ L'Équipe đã gây sự thu hút đặc biệt từ dư luận, trong đó xuất hiện nhiều ý kiến bên lề về việc chính xác của nguồn tin lẫn tương lai của Mourinho.

Một số ý kiến cho rằng thông tin trên được L'Équipe "sáng tác" ra để nhắc nhở những CĐV của Real Madrid đang chỉ trích Mourinho, bên cạnh việc làm nóng tin đồn về khả năng “người đặc biệt” sẽ gia nhập PSG trong tương lai gần.

Theo lịch thi đấu tứ kết Champions League, PSG sẽ tiếp đón Barca trên sân nhà ở lượt đi vào ngày 3.4 (giờ VN), trước khi hành quân đến Tây Ban Nha 1 tuần sau đó.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.