Mourinho lại than phiền về trọng tài

17/01/2011 13:30 GMT+7

(TNO) Một lần nữa cái tên Jose Mourinho trở thành tâm điểm của báo chí Tây Ban Nha, sau khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã lên tiếng than phiền về công tác trọng tài trong trận hòa 1-1 giữa Real Madrid và Almeria.

HLV Jose Mourinho của Real Madrid - Ảnh: AFP

(TNO) Một lần nữa cái tên Jose Mourinho trở thành tâm điểm của báo chí Tây Ban Nha, sau khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã lên tiếng than phiền về công tác trọng tài trong trận hòa 1-1 giữa Real Madrid và Almeria.

Trận hòa trước đội bóng bét bảng Almeria không những khiến cho Real Madrid kết thúc chuỗi 5 trận thắng liên tiếp của mình, mà còn bị Barcelona gia tăng cách biệt trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga.

Cũng vào rạng sáng qua, 17.1.2011, Barcelona đã xuất sắc đè bẹp Malaga với tỷ số 4-1.

Tất nhiên, đó không phải là một kết cục mà thầy trò Jose Mourinho có thể hài lòng, nhưng không thể quay lại trách cứ học trò. "Người đặc biệt" chỉ còn cách trút giận lên tổ trọng tài điều khiển trận đấu.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Jose Mourinho buộc tội trọng tài Perez Laza đã xử ép Real Madrid. Theo nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, "Kền kền trắng" xứng đáng được hưởng 2 quả penalty, khi Benzema và Ronaldo đều ngã trong vòng cấm.


Ronaldo đòi trọng tài Perez Lara cho Real Madrid hưởng một quả penalty - Ảnh: Reuters

Ngoài ra, Mourinho cũng tố cáo trọng tài đã bỏ qua tình huống cầu thủ Almeria là M'Bami đã để bóng chạm tay.

"Tôi chỉ có thể tôn trọng kết quả trận đấu khi mà tất cả đều được đối xử một cách công bằng và trọng tài cầm còi với sự công tâm dành cho cả hai đội bóng", ông Mourinho bực dọc phát biểu trên tờ AS, "Tại Copa del Rey (Cúp Nhà Vua TBN), tôi không có vấn đề gì phải phàn nàn về trọng tài, cho dù đã có một bàn thắng ở tình huống việt vị được công nhận cho đối phương. Nhưng nhìn chung, trọng tài đã làm tốt vai trò của mình. Còn ở trận đấu với Almeria này, tôi không thể nói rằng mình cảm thấy hài lòng với trọng tài".

Bên cạnh đó, ông Mourinho cũng đồng thời bác bỏ ý kiến cho rằng trận hòa trước Almeria có thể khiến Real Madrid phải trả giá bằng chức vô địch La Liga: "Với 15 trận thắng, 3 hòa và 1 thua, tôi không cho rằng đó là một thành tích kém cỏi. Nhưng, tất nhiên đó là chưa đủ để giành chức vô địch La Liga. Quãng đường ở phía trước còn rất dài và cơ hội vẫn còn cho tất cả".


Barcelona tiếp tục thống trị La Liga - Ảnh: AFP

Kết thúc vòng 19 La Liga, Barcelona tiếp tục dẫn đầu với 52 điểm, hơn đội thứ nhì Real Madrid 4 điểm.

Kết quả lượt trận ngày 17.1.2011

Valencia - Deportivo: 2-0

Almeria - Real Madrid: 1-1

Barcelona - Malaga: 4-1

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.